สาวสู้โจรปีนห้องพักหวังขืนใจ รอดหวุดหวิด

View icon 27
วันที่ 17 พ.ค. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เร่งติดตามคนร้ายก่อเหตุปีนหอพักชั้น 2 แล้วเปิดเข้าประตูหลังห้องขโมยทรัพย์สิน และหวังจะข่มขืนเจ้าของห้อง

กล้องวงจรปิดในหอพักแห่งหนึ่ง ริมถนนกัลปพฤกษ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองขอนแก่น บันทึกภาพคนร้าย เป็นชายสวมเสื้อมีฮูด แขนยาวสีขาว ใส่กางเกงสามส่วนสีดำ เดินเข้ามาซอยหลังหอพัก ก่อนจะปีนขึ้นคอมเพรสเซอร์แอร์ไปชั้น 2

ไม่นานคนร้ายได้กระโดดออกจากระเบียงชั้น 2 พร้อมถือคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กวิ่งหนีไปขี่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ปากซอยหลบหนี ทิ้งไว้เพียงรองเท้าแตะ 1 คู่ ให้ดูต่างหน้า เหตุเกิดขึ้นเวลาประมาณ 04.40 น. วันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สอบถามนางสาวแพนดา (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนกำลังนอนหลับพักผ่อน แล้วรู้สึกเหมือนมีคนมายืนจ้องหน้า พอลืมตาดูต้องตกใจ เพราะคนร้ายยืนอยู่ข้างเตียง

จากนั้นคนร้ายกระโจนเข้ามาปิดปากตน จับตนนอนคว่ำหน้า ใช้ไขควงจี้คอ ขู่ว่าห้ามส่งเสียงไม่อย่างนั้นจะฆ่าทิ้ง แล้วคนร้ายถามหาทรัพย์สินมีค่า ตนจึงบอกไปว่ามีเพียงโน้ตบุ๊กเท่านั้น อยากได้ก็เอาไปเลย

แต่คนร้ายกลับพยายามจะข่มขืน ตนจึงพยามตั้งสติ พูดจาหว่านล้อมคนร้าย ก่อนฮึดสู้สุดชีวิต แล้วหนีวิ่งลงชั้นล่างขอความช่วยเหลือ ส่วนคนร้ายรีบหนีออกทางหลังห้อง

ด้านเจ้าของหอพัก บอกว่า หลังเกิดเหตุร้ายกับผู้เช่า จากนี้ตนต้องเตรียมสร้างรั้วให้แน่นหนาปลอดภัยขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำอีก และอยากให้ทางตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะถือว่าเป็นบุคคลอันตราย

เบื้องต้นตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนคนร้ายคาดว่าน่าจะเป็นคนในชุมชนใกล้กับหอพักที่เกิดเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง