สาวแสบฉกกระปุกบริจาคเด็กกำพร้า

View icon 34
วันที่ 19 พ.ค. 2567 | 05.15 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เรื่องนี้ เรียกว่า เป็นโจรใจบาปก็ว่าได้ หลังจากผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นลูกค้าร้านน้ำชา ในจังหวัดยะลา ไปขโมยกระปุกเงินบริจาค ที่ลูกค้าช่วยกันบริจาคให้เป็นเงินของเด็กกำพร้า ออกไปหน้าตาเฉย ก่อนนำกระปุกเปล่าไปทิ้งไว้ในห้องน้ำมัสยิด

พฤติกรรมของลูกค้าแสบที่กล้องวงจรปิดบันทึไว้ได้ ทำทีเข้ามานั่งบริเวณหน้าร้านขายน้ำชาแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครยะลา ก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบกระปุกบริจาคเงินที่เจ้าของร้านวางไว้ ซึ่งเป็นจังหวะที่เจ้าของร้าน เดินไปหลังร้านเพื่อไปละหมาด ก่อนสบโอกาส หยิบกระปุกเงินใส่กระเป๋า แล้วลุกขึ้นทำทีเป็นจ่ายเงิน ก่อนจะเดินหลบหนีออกไป เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา

พนักงานร้านน้ำชา เล่าว่า มารู้ตัวอีกที หลังจากสามีถามหากระปุกบริจาคเงิน จึงย้อนกลับไปดูภาพจากกล้องวงจรปิด กระทั่งเห็นพฤติกรรมของคนร้าย โดยพบว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 3 คน และพบว่า กระปุกเงินบริจาคถูกคนร้ายนำไปทิ้งไว้ในห้องน้ำหญิงของมัสยิด ใกล้กับร้านขายน้ำชา โดยนำเงินในกระปุกออกไปจนหมด

เบื้องต้นได้นำคลิปภาพลงโซเชียลมีเดีย เพื่อเป็นอุทาหรณ์และให้เฝ้าระวังพฤติกรรมคนร้าย ซึ่งพบว่าร้านค้าหลายร้าน เคยถูกคนร้ายเข้าไปขโมยลักษณะนี้มาแล้ว จึงอยากให้ตำรวจ ช่วยเติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง