หนุ่มนักดนตรี ร้องถูกชาย 3 คน ดักทำร้ายบาดเจ็บ

View icon 104
วันที่ 19 พ.ค. 2567 | 16.06 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ข่าวนี้ไปที่จังหวัดนนทบุรี นักดนตรีคนหนึ่งถูกกลุ่มคนร้ายดักทำร้ายหน้าร้านอาหาร โดยอ้างเรื่องขับรถปาดหน้า แต่ผู้เสียหายคาดว่ามีคนจ้างมา ไปชมภาพตอนเกิดเหตุ

นี่เป็นภาพวงจรปิดที่ผู้เสียหายซึ่งเป็นนักดนตรี นำหลักฐานมาร้องสื่อมวลชน หลังถูกคนร้ายเป็นชาย 3 ราย มาจอดรถดักรอทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านราชพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วง 20.00 น. ของวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา และผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บางศรีเมือง แล้ว

ผู้เสียหายเล่าว่า เริ่มแรกมีคนร้ายเป็นชาย 1 คน เดินลงจากรถมาหาตนเอง ตอนแรกว่าเป็นลูกค้าที่ร้าน แต่ที่มือคล้ายมีอาวุธมีด ตนเองเลยหลบและถามว่า "ทำอะไร ตนไม่เคยทำอะไรให้ใคร ผิดตัวหรือไม่" พร้อมยกมือไหว้

ด้านคนร้ายบอก ว่า "ไปทำอะไรใครไว้ เมื่อวาน (16 พ.ค.) ไปขับรถปาดหน้าใครหรือไม่" ซักพักมีชายอีก 2 คน เข้ามาเหมือนพยายามพูดคุย แต่คนร้ายหนึ่งคนเดินเข้ามาจับไหล่ตอนบอกว่าน่าจะเข้าใจผิด และอาศัยจังหวะตนเองเผลอ ชกเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง ซึ่งตนเองคาดว่าน่าจะมีคนจ้างมาทำร้าย

ซึ่งผู้เสียหายยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่มีการยอมความ เพราะไม่เคยมีปัญหากับใคร ด้านตำรวจ ขณะนี้กำลังแกะรอยกลุ่มคนร้ายจากภาพวงจรปิด เพื่อตามตัวทั้ง 3 คนมาดำเนินคดี คาดว่าน่าจะทราบตัวเร็ว ๆ นี้