ทวงหนี้โหด คว้าไม้กระหน่ำตีลูกหนี้ไม่ยั้ง

View icon 56
วันที่ 22 พ.ค. 2567 | 05.06 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ข่าวนี้เป็นคลิปเหตุการณ์ เจ้าหนี้ทวงหนี้โหด ใช้ไม้ทุบตีทำร้ายลูกหนี้ที่ไม่มีทางสู้จนน่วมไปทั้งตัว

เป็นคลิปเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นในอำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี หลังเพจดังนำมาโพสต์แฉ ถึงพฤติกรรมเจ้าหนี้โหดรายหนึ่ง กำลังใช้ไม้กระหน่ำตีเข้าไปที่ชายเสื้อแดง ไม่ยั้ง โดยในโพสต์ยังระบุอีกว่า เจ้าหนี้โหดรายนี้ เป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ก่อเหตุบุกทำร้ายร่างกายลูกหนี้มาแล้วหลายครั้ง บางรายถูกตีจนแขนขาหักก็มี แต่ไม่มีใครสามารถเอาผิดได้

ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ เพื่อพูดคุยกับ นางขวัญใจ ฉัตรทอง ผู้เสียหาย เล่าว่า ตอนนั้นเธอมีปัญหาเดือดร้อนเรื่องเงินพอดี จึงตัดสินใจ ไปกู้เงินจากเจ้าหนี้รายนี้ในจำนวน 8,000 บาท ซึ่งเธอได้ทยอยจ่าย เคลียร์หนี้มาตลอด 

วันเกิดเหตุ 19 พฤษภาคม ช่วงประมาณ 18.00 น. ระหว่างที่เธอกำลังไปซื้อกับข้าวที่ตลาด ได้บังเอิญเจอกับเจ้าหนี้พอดี โดยเจ้าหนี้ได้ตะโกนถามเธอว่า "กู้เงินไปทำไมไม่คืนสักที คิดจะหนีหรอ" ซึ่งเธอได้พูดอธิบายไปดี ๆ ว่าได้จ่ายหนี้ที่ติดค้างไว้หมดแล้ว แต่ทางเจ้าหนี้กลับไม่สนใจ และบอกว่า "กูไม่รู้ กูไม่สน อย่ามาล้อเล่นกับกู กูจดทุกบาททุกสตางค์" ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์รุมทำร้ายตามในคลิป

เบื้องต้นทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งไว้ที่ สภ.ท่าโขลง แล้ว พร้อมยืนยันจะเอาผิดกับเจ้าหนี้อย่างถึงที่สุด เพราะทราบมาว่าเจ้าหนี้เป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ กลัวว่าจะย้อนกลับมาทำร้ายเธอและแฟนหนุ่มอีก