สุรินทร์เจอทาสยาคลุ้มคลั่งทุบรถชาวบ้าน ค้นตัวเจอกระสุนปืน-ยาบ้า 500 เม็ด

สุรินทร์เจอทาสยาคลุ้มคลั่งทุบรถชาวบ้าน ค้นตัวเจอกระสุนปืน-ยาบ้า 500 เม็ด

View icon 127
วันที่ 22 พ.ค. 2567 | 10.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มสุรินทร์ทาสยาหลอนหนัก คลุ้มคลั่งอาละวาดทุบรถชาวบ้าน ทำลายข้าวของ ปั่นป่วนชุมชนกลางดึก รวบตัวจับวุ่น ค้นเจอยาบ้า 500 เม็ด กระสุนปืนอีกเพียบ

สุรินทร์ วันนี้(22 พ.ค.2567) เวลา 01.00 น. พ.ต.ท.กำพล  มิฆเนตร สว.สอบสวน สภ.พนมดงรัก รับแจ้งเหตุคนคลุ้มคลั่งอาละวาดทำลายทรัพย์สินชาวบ้านได้รับความเสียหายจาก นางสงบ  สมเสร็จ ผู้ใหญ่บ้านอำปึล  ต.บักได อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ  และนำกำลังเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยกลางคนซึ่งถูกชาวบ้านควบคุมตัวไว้แล้ว  แต่ยังคงมีอาการคลุ้มคลั่ง พูดจาวกวน มีบาดแผลที่ศีรษะมีเลือดออก ตรวจสอบเบื้องต้นพบกระสุนปืนลูกซอง 4 นัด กระสุนปืนขนาด .22 อีก 20 นัดและยาบ้าในกระป๋า 500 เม็ด จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและ กู้ชีพ อบต.บักได นำตัวส่ง รพ.พนมดงรัก ส่วนบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เจ้าของบ้านชื่อนายสมบุญ  สภาพบ้านถูกผู้ก่อเหตุทุบกระจกประตูหน้าบ้านแตกเสียหายทั้ง 2 บาน หน้าต่างกระจกด้านข้างทั้ง 2 ข้างก็ถูกทุบเสียหายหลายบาน รวมทั้งรถกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้านก็ถูกทุบกระจกหน้าและกระจกข้างซ้ายพังเสียหาย

นายสมบุญ เจ้าของบ้านเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 01.00 น. ขณะนั้นนอนหลับอยู่ในบ้านกับครอบครัวทั้งหมด 4 คน พอได้ยินเสียงกระจกประตูบ้านแตกดังโครมคราม ก็สะดุ้งตื่นด้วยความตกใจพอตั้งสติได้จึงออกมาแอบดู พบว่าเป็นชายวัยกลางคนมาคนเดียว ทีแรกตั้งใจว่าจะออกมาเคลียเองก็ไม่กล้า เพราะกลัวผู้ว่าผู้ก่อเหตุอาจมีปืน หลังจากผู้ก่อเหตุทุบกระจกประตูบ้านพังเสียหายแล้ว ได้ไปนั่งบนเปลพร้อมบ่นพึมพำฟังไม่รู้เรื่อง จึงหลบออกหลังบ้าน ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านซึ่งมีบ้านอยู่ติดกัน ให้ช่วยโทรแจ้งตำรวจและโทรตามเพื่อนบ้านออกมาช่วยกันจับ  แล้วก็ให้คนในครอบครัวทั้งหมดไปหลบอยู่ที่บ้านผู้ใหญ่บ้านก่อนเพื่อความปลอดภัย  สักพักผู้ก่อเหตุก็ลุกจากเปลมาแล้วใช้ท่อนเหล็กทุบหน้าต่างกระจกแตกอีกหลายบาน  รวมทั้งกระจกรถยนต์ของตนที่จอดไว้หน้าบ้าน  ก็ได้รับความเสียหายทั้งกระจกหน้าและกระจกประตูข้างซ้าย 

โดยขณะที่รอเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ใหญ่บ้านพร้อมลูกบ้านอีกห้าหกคน  จึงได้แสดงตัวทำให้ผู้ก่อเหตุตกใจ  จะหลบหนีแต่ชาวบ้านก็ช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้  ซึ่งขณะนั้นผู้ก่อเหตุมีบาดแผลที่ศีรษะคาดว่าน่าจะโดนกระจกบาด  ทั้งยังพูดจาวกวนไม่รู้เรื่องคล้ายคนหลอนยา  พอเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงจึงได้ค้นตัว  พบว่าในตัวผู้ก่อเหตุมีกระสุนปืนลูกซองและกระสุนปืนขนาด .22 จำนวนหนึ่ง  นอกจากนั้นยังพบยาบ้านในกระเป๋าอีกประมาณ 500 เม็ด  กู้ชีพ อบต.บักได ได้ทำการปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาลพนมดงรัก 

ด้าน พ.ต.ท.กำพล  มิฆเนตร  สว.สอบสวน สภ.พนมดงรัก ร้อยเวรเจ้าของคดีกล่าวว่า ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บพยานหลักฐานไว้หมดแล้ว ผู้ก่อเหตุคือ นายนเรศ ชาวบ้านไทยสันติสุข ต.บักได อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์  ซึ่งขณะนี้โรงพยาบาลพนมดงรักได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสุรินทร์  เนื่องจากมีอาการคลุ้มคลั่งหนักมาก โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าตลอด 24 ชม. โดยหลังจากรักษาตัวหายแล้วก็จะควบคุมตัวมาพบพนักงานสวบสวนเพื่อสอบปากคำดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.