หนุ่มคลั่งยา แก้ผ้าจะข่มขืนหญิงอายุ 50 ปี

View icon 41
วันที่ 23 พ.ค. 2567 | 11.01 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ที่จังหวัดตาก มีชายคนหนึ่งคลุ้มคลั่งเพราะเสพยาเสพติด จะไปข่มขืนอาแท้ ๆ ของตนเอง ยังดีลูกหลานช่วยเอาไว้ได้ ครอบครัวบอกไม่ไหวแล้ว จับดำเนินคดีทันที

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ที่หมู่บ้านศรีคีรีรัฐ ตำบลเชียงทอง อำเภอวังเจ้า จังหวัดตาก ตามภาพคือ ชายอายุ 35 ปี เดินแก้ผ้าเปลือยกายล่อนจ้อน จนทำให้พ่อแม่ของชายคนนี้มีการต่อว่า พร้อมเอาไม้ตีเพื่อเตือนสติ

ถามว่าหนุ่มคนนี้ทำไมถึงทำแบบนี้ เนื่องจากชายคนดังกล่าวติดยาเสพติด จนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง และที่พีก คือ หนุ่มคนนี้พยายามจะล่วงละเมิดทางเพศหญิงอายุ 50 ปี ซึ่งเป็นอาแท้ ๆ ของตนเอง เคราะห์ดีที่ลูกหลานเข้ามาช่วยไว้ทัน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้วิ่งหนีเข้าไปในป่าข้างหมู่บ้าน
 
ลูกสาวของผู้เสียหาย บอกว่า ผู้ก่อเหตุได้บุกเข้ามาในบ้าน ซึ่งตอนเกิดเหตุผู้เสียหายอยู่บ้านคนเดียว พยายามถอดเสื้อผ้าผู้เสียหาย แต่ลูกหลานกลับบ้านมาได้ทัน ผู้ก่อเหตุจึงหนีไป

หลังเกิดเหตุ ครอบครัวของผู้ก่อเหตุได้นำคลิปวิดีโอเข้าไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.วังเจ้า เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ เพราะทนไม่ไหวกับพฤติกรรมที่ชอบเสพยาเสพติดแล้วคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของ จนชาวบ้านหวาดผวา

โดยตำรวจได้ออกหมายจับทันที และได้เข้าจับกุมผู้ก่อเหตุได้หลังหมู่บ้าน พร้อมควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายที่ สภ.วังเจ้า ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง