ครบ 10 วัน รอง ผอ.โรงเรียน หายตัวปริศนา

View icon 223
วันที่ 26 มิ.ย. 2567 | 11.30 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไปที่ลำพูน รอง ผอ. โรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อม หายไปตัวเข้าวันที่ 10 แล้ว ญาติและตำรวจยังคงตามหา คาดว่าเครียดจากงาน ด้านตำรวจเชื่อว่ายังมีชีวิต

นี่เป็นภาพวงจรปิดในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในตำบลไชยสถาน อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ที่ตำรวจใช้เป็นหลักฐานในการแกะรอยหาตัว นายฤชากรณ์ ใจสันติ รองผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลตำบลสันป่ายางหน่อม อำเภอเมืองลำพูน หลังครอบครัวของรอง ผอ.ฤชากรณ์ แจ้งความคนหายไว้เมื่อ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา และจนถึงขณะนี้เข้าสู่วันที่ 10 แล้ว ในการหายตัวไปของรอง ผอ.ท่านนี้

โดยก่อนหน้านี้ พ่อของนายฤชากรณ์ ได้ให้ข้อมูลว่า ก่อนลูกชายหายตัวไปได้บ่นเครียดเรื่องที่ไปรักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลวัดจามเทวี แล้วไปเซ็นเอกสารเบิกเงินให้เจ้าหน้าที่โรงเรียนคนหนึ่งเป็นเงินกว่า 1 แสนบาท จากนั้นเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวได้หายตัวไปพร้อมกับเงิน ลูกชายจึงเกิดความเครียด ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุทำให้ลูกชายหายตัวไป

ล่าสุดทีมข่าวของเราได้ลงพื้นที่ ได้ไปสอบถามคุณครูที่โรงเรียนเทศบาลวัดจามเทวี ได้ข้อมูลว่า นายฤชากรณ์ มารักษาการเพียงระยะเวลาสั้น ๆ ส่วนเรื่องเซ็นเอกสารเบิกเงิน ไม่มีใครทราบเรื่อง เพราะไม่มีใครรู้

ด้านครูของโรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อม บอกว่า นายฤชากรณ์ ได้บรรจุเป็นที่นี่ เทศบาลสันป่ายางหน่อม แต่ต้องไปรักษาการที่โรงเรียนเทศบาลวัดจามเทวี เรื่องที่ นายฤชากรณ์ ไปเซ็นเอกสารการเงิน คาดว่าเกิดที่โรงเรียนเทศบาลวัดจามเทวี ส่วนเรื่องส่วนตัวอื่น ๆ ไม่มีใครทราบ

ด้าน นายประภัสร์ ภู่เจริญ นายกเทศมนตรีเมืองลำพูน บอกว่า ขณะนี้หลายฝ่ายยังช่วยกันตามหารอง ผอ. ท่านนี้ ส่วนเรื่องเซ็นเอกสารการเงิน ยังไม่ได้มีการตั้งกรรมการสอบ เพราะยังไม่เจอรอง ผอ.

ขณะที่ด้านการตามหา พันตำรวจเอกฐิติพล อรุณสกุล ผู้กำกับการ สภ.เมืองลำพูน เปิดเผยว่า ชุดสืบสวนยังคงแกะรอยตามหา เชื่อว่า นายฤชากรณ์ ยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งอาจหลบไปปฏิบัติธรรมตามวัดป่าบนดอย เพราะข้อมูลจากครอบครัวพบว่า นายฤชากรณ์ ชอบปฏิบัติธรรม ซึ่งอาจเครียดจนต้องเข้าวัดพึ่งธรรมะ อย่างไรก็ตามตำรวจยังคงตามหาอย่างต่อเนื่อง