ตำรวจรวบ หลานคลั่งยา แก้ผ้าอาละวาดจะข่มขืนอา

ตำรวจรวบ หลานคลั่งยา แก้ผ้าอาละวาดจะข่มขืนอา

View icon 280
วันที่ 23 พ.ค. 2567 | 11.52 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อแจ้งตำรวจรวบ ลูกชายคลั่งยา ทุบรถ แก้ผ้าอาละวาดจะข่มขืนอาสาว พฤติกรรมสุดผวา ชาวบ้านถึงขั้นปิดบ้านหนี

วันนี้ (23 พ.ค.67) ที่ สภ.วังเจ้า จ.ตาก นายด้า อายุ 60 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. วังเจ้า เนื่องจากทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของนายมานัส อายุ 35 ปี ลูกชายแท้ ๆ ที่มีพฤติกรรมก้าวร้าวเสพยาบ้า คุ้มคลั่งเดินแก้ผ้าอาละวาดทุบทำลายข้าวของ ซึ่งล่าสุดหลังจากที่ทำลายทรัพย์สินข้าวของภายในบ้านแล้ว นายมานัส ได้ใช้กำปั้นทุบทำลายรถกระบะที่จอดอยู่ข้างบ้านจนเป็นรอยยุบ และมีพฤติกรรมช่วยตนเอง ตะโกนด่าทอพ่อแม่ สลับกับโวยวายร้องเพลงเสียงดังไปรอบหมู่บ้าน จนชาวบ้านเอือมระอาและหวาดกลัว ต้องคอยปิดบ้านเมื่อผู้ก่อเหตุเดินผ่าน และที่หนักสุดคือ พยายามปลุกปล้ำทำอนาจาร อาแท้ ๆ ซึ่งมีบ้านอยู่ระแวกเดียวกัน เคราะห์ดีที่ลูกหลานเข้ามาช่วยไว้ทัน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้วิ่งหนีเข้าไปในป่าข้างหมู่บ้าน

นายด้า พ่อของนายมานัส ยอมรับว่า ลูกชายมีพฤติกรรมเสพยาบ้า และคลุ้มคลั่งจริง บางทีได้เสพยาบ้าแล้ว แต่อาการก็ไม่ได้ลดหย่อนลงเลย มีแต่จะหนักขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกชายเคยติดคุกในคดีครอบครองเพื่อจำหน่ายมาแล้ว หลังออกจากเรือนจำได้ประมาณ 5-6 เดือนที่ผ่านมา ลูกชายหวนกลับไปเสพยาบ้าอีก ตนพยายามห้ามแล้ว แต่ลูกชายไม่ฟัง ยังด่าทอพ่อแม่และบุคคลรอบข้างจนไม่มีใครสามารถห้ามปรามได้ จนอาการหนักขึ้นเรื่อย ๆ  หลัง ๆ มานี้นายมานัสจะมีพฤติกรรมเดิมแก้ผ้าบางครั้งก็ช่วยตัวเองไปด้วย ปากก็ตะโกนด่าทอพ่อแม่หรือบุคคลอื่น ๆ สลับกับร้องเพลงตะโกนเอะอะโวยวายเป็นที่รำคาญของชาวบ้านและบุคคลที่พบเห็น และเป็นที่หวาดกลัวของหญิงสาวในหมู่บ้านจนถึงขั้นปิดบ้านหนีเมื่อลูกชายตนเดินผ่าน

จากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบแล้ว ผู้ใหญ่บ้านก็พยายามหาวิธีป้องกัน แต่นายมานัสมีอาการคลุ้มคลั่งอย่างหนัก ผู้ใหญ่บ้านก็ทำได้แค่ขับไล่ในช่วงที่ลูกชายของตนมีอาการคลุ้มคลั่งอย่างหนักเท่านั้น ไม่สามารถเข้าใกล้ตัวได้ และแนะนำให้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. วังเจ้า ส่วนเรื่องที่ลูกชายของตนทำร้ายข้าวของทรัพย์สินภายในบ้าน พร้อมกับทำลายรถยนต์นั้น ตนเองยืนยันขอแจ้งความดำเนินคดีกับลูกชายของตนเองให้ถึงที่สุด

ขณะที่ ลูกสาวของผู้เสียหายรายหนึ่ง เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุนางเปีย (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี แม่ของตน ซึ่งมีศักดิ์เป็นอาของนายมานัส วันนั้นนางเปียกำลังพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น โดยนายมานัสมีอาการคลุ้มคลั่ง เดินแก้ผ้ามุ่งตรงมาที่บ้าน ซึ่งมีเพียงแม่ของตนอยู่บ้านเพียงลำพัง เมื่อนายมานัสเดินมาถึงบริเวณหน้าบ้าน ก็ได้ยินเสียงร้องตะโกนด่าทอสลับกับร้องเพลง จากนั้นนายมานัสตรงดิ่งมาหานางเปียที่นอนอยู่และพยายามถอดเสื้อผ้าของนางเปีย เคราะห์ดีที่ลูกหลานกลับมาบ้านทันเวลา ตนเห็นเหตุการณ์จึงตะโกนด่าพร้อมกับวิ่งเข้าไปในบ้าน ทำให้นายมานัสตกใจวิ่งสวนออกไป จากนั้นชาวบ้านใช้จอบ เสียบวิ่งไล่ตีนายมานัสจนวิ่งหนีเข้าไปในป่าอีกครั้ง

หลังรับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับทันที พร้อมกับติดตามตัวผู้ก่อเหตุซึ่งหลบหนีอยู่ในหมู่บ้าน โดยขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับผู้ใหญ่บ้าน ช่วยกันเกลี้ยกล่อมก่อนจับกุมตัวได้ พร้อมกับนำตัวฝากขังต่อศาลแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง