ไปไม่ถึงโรงพยาบาล ลางานไปหาหมอ หายตัว 4 วัน พบเป็นศพในรถกระบะ คาดโรคประจำตัวกำเริบ

ไปไม่ถึงโรงพยาบาล ลางานไปหาหมอ หายตัว 4 วัน พบเป็นศพในรถกระบะ คาดโรคประจำตัวกำเริบ

View icon 485
วันที่ 23 พ.ค. 2567 | 20.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (23 พ.ค. 67) เมื่อเวลา 16.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และ สมาคมกู้ชีพบัวเพชรนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตมาแล้วหลายวันภายในรถยนต์กระบะ จอดอยู่ในลานจอดรถของตลาดตลาดแห่งหนึ่ง ถนนราชพฤกษ์ขาเข้า ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ทะเบียน ถอ 6935 กรุงเทพมหานคร มีโครงเหล็กอยู่ด้านหลัง ใต้รถพบมีน้ำเหลืองปนเลือดไหลหยดลงมานองเต็มพื้น ภายในรถที่เบาะคนขับพบร่างของ นายเหวียน อายุ 53 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ อยู่ในลักษณะปรับเบาะเอนนอน สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพศพขึ้นอืด โดยทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย สันนิษฐานเสียชีวิตประมาณ 3-4 วัน

ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ทางญาติได้โพสต์ข้อความตามหาชายดังกล่าว หายพร้อมรถ ในเพจข่าวต่าง ๆ โดยระบุว่า “ช่วยตามหา นายเหวียน ขับรถยนต์กระบะ หายออกจากบ้านพักเพื่อไปโรงพยาบาล แต่หายไป 3 วันแล้วไม่สามารถติดต่อได้” จนกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตในวันนี้

จากการสอบถามนายจ้างให้ข้อมูลว่า นายเหวียน เป็นคนงานทำงานเกี่ยวกับงานก่อสร้าง โดยก่อนที่จะหายตัวไปเจ้าตัว จะต้องไปหาหมอที่โรงพยาบาลกล้วยน้ำไทในกรุงเทพมหานคร ตามหมอนัด ซึ่งคาดว่านายเหวียน น่าจะมาจอดเพื่อกินข้าว ก่อนที่จะเดินทางไปหาหมอ แต่อาการอาจจะเกิดกำเริบทำให้หมดสติ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้ากน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมกับสอบถามญาติและนายจ้าง คาดว่านายเหวียน น่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ซึ่งทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางญาติไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง