รองสารวัตรจราจร สภ.บางแก้ว วัย 59 ปี ดับปริศนาคาเก้าอี้ร้านเสริมสวย

รองสารวัตรจราจร สภ.บางแก้ว วัย 59 ปี ดับปริศนาคาเก้าอี้ร้านเสริมสวย

View icon 268
วันที่ 24 พ.ค. 2567 | 07.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ส่งร่างรองสารวัตรจราจร สภ.บางแก้ว ชันสูตร หลังเสียชีวิตภายในร้านเสริมสวยโดยไม่ทราบสาเหตุ

กลางดึกคืนวานนี้ (23พ.ค.67) ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิต ภายในร้านเสริมสวย แฟลตตำรวจ คลองขุด หมู่ที่ 20 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยมูลนิธร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ  เป็นแฟลต 5 ชั้น โดยชั้นล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวย ภายในร้านพบ ร.ต.อ.ณัฐกิตต์ อายุ 59 ปี ตำแหน่ง รองสว.(จร.) สภ.บางแก้ว ปัจจุบัน มาช่วยขับรถให้พนักงานสอบสวน นอนหงายอยู่บนเก้าอี้เสียชีวิต สภาพแต่งกายครึ่งท่อน เสื้อคอกลมสีขาว กางเกงสีกากี ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบหลักฐานการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ข้าวของภายในร้านยังอยู่ปกติ  เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

จาการสอบถาม นางอุไรวรรณ อายุ 46 ปี เพื่อนของภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า เมื่อเวลา22.30น. ภรรยาของผู้เสียชีวิตโทรมาจากต่างจังหวัดให้ไปดูผู้เสียชีวิต ว่านอนหลับอยู่ที่ห้องหรือไม่ เพราะไม่สามารถติดต่อได้ จึงขึ้นไปดูที่ห้องพัก ชั้น 5 แต่ห้องล็อก จึงเดินลงมาดูที่ร้านเสริมสวยด้านล่าง พบว่านอนอยู่บนเก้าอี้ภายในร้าน เรียกเท่าไรก็ไม่ยอมตอบ และ ประตูกระจกหน้าร้านก็ถูกล็อก จึงตัดสินใจพากันทุบกระจกหน้าร้านเข้าไป พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งภรรยาของ ร.ต.อ.ณัฐกิตต์ และ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตำรวจได้มอบผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตตามกฎหมายต่อไป