ตร.ทางหลวงจับหนุ่มเวรเปลรับจ้างวิ่งยา ขอเสพทิ้งทวนก่อนเข้าซังเต

ตร.ทางหลวงจับหนุ่มเวรเปลรับจ้างวิ่งยา ขอเสพทิ้งทวนก่อนเข้าซังเต

View icon 184
วันที่ 24 พ.ค. 2567 | 13.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มเวรเปลรับจ้างวิ่งยา ถูกจับ ขอตำรวจเสพยาบ้าทิ้งทวน 8 เม็ด ก่อนเข้าห้องขัง หวังมีแรง ลดน้ำหนัก

24 พ.ค.2567 ขณะที่ ร.ต.ท.ณัฐ ปิ่นกระจัน  ร.ต.ท.ปณิธาน ใจชื้น รองสารวัตรปราบปราม หน่วยบริการฯตำรวจทางหลวงด่านช้าง (ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. ) จ.ส.ต.ธงชัย ศรีเรือนงาม ผบ.หมู่ ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล.  ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบไปตามทางหลวงหมายเลข 333 กม.60+700 หมู่ 7 ตำบลหนองขาม อำเภอหนองหญ้าไซ จังหวัดสุพรรณบุรี มีชายวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์  ตามหลังก่อนจะเร่งเครื่องแซงหน้าไปอย่างรวดเร็ว ด้วยท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงขับติดตามพร้อมส่งสัญญาณให้หยุดเพื่อขอตรวจสอบ แต่ว่าชายคนดังกล่าวขับไปหลายกิโลเมตร เมื่อเห็นว่าหนีไม่พ้นจึงยอมจอด

เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 222 เม็ด ซุกอยู่ในกระเป๋าสะพาย สีดำ สอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อนายวันชนะ อายุ 21 ปี ชาวอำเภอสามชุก  ให้การว่า ทำงานเป็นพนักงานเวรเปลโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ส่วนยาบ้าที่พบ รับจ้างวิ่งได้ค่าจ้างครั้งละ 1,000 -2,000 บาท

โดยคนที่ว่าจ้างตนจะโทรประสานเจ้าของยา แล้วโทรบอกตนให้ไปเอาของมาให้ พอได้ค่าจ้าง จะเอามาซื้อยาบ้ามาเสพ วันละ 5-10 เม็ด และวันนี้ช่วงเช้าเสพไปแล้ว 2 เม็ดและก่อนออกจากบ้านก็เสพไปอีก 6 เม็ด กระทั่งมาถูกจับ

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำเพื่อบันทึกส่งพนักงานสอบสวนและตรวจนับจำนวนยาบ้าก่อนนำตัวผู้ต้องหาเข้าห้องขัง นายวันชนะ ผู้ต้องหายังมีการต่อรองบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าขอเสพยาบ้าทิ้งทวนอีกสัก 8 เม็ดก่อนเข้าห้องขังได้หรือเปล่า เพราะถ้าได้เสพแล้วจะทำให้มีแรงทำงานและช่วยลดน้ำหนักด้วย

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหานายวันชนะ  3 ข้อหาประกอบด้วย จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำเพื่อการค้า  2. เป็นผู้ขับขี่ เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย  3. เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองหญ้าไซ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง