หนุ่มขี่จยย.สวนเลน ก่อนพุ่งชนรถเก๋งพยาบาลสาว ส่งผลให้หนุ่มขี่จยย.เสียชีวิต

หนุ่มขี่จยย.สวนเลน ก่อนพุ่งชนรถเก๋งพยาบาลสาว ส่งผลให้หนุ่มขี่จยย.เสียชีวิต

View icon 1.3K
วันที่ 25 พ.ค. 2567 | 13.07 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มขี่จยย.สวนเลน ก่อนพุ่งชนรถเก๋งพยาบาลสาว ส่งผลให้หนุ่มขี่จยย.เสียชีวิต ร่างแหลกกระจายตามถนน ส่วนพยาบาลสาวผู้ขับขี่รถเก๋ง อาการสาหัส

วันที่ 25 พ.ค.67 เวลาประมาณ 01.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ทัตเทพ เลิศลักษณ์มีพันธ์ ผกก.สภ.ด่านช้าง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนด่านช้าง-อู่ทอง (ถ.333) ม.1 อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้ประสานงาน ไปยังทีมมูลนิธิกู้ภัยเสมอกันสุพรรณบุรีเขตอำเภอด่านช้าง ร่วมตรวจสอบ และเข้าทำการช่วยเหลือ

โดยในที่เกิดเหตุพบร่างของ นายคำรณ อายุ 30 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุพบว่า สภาพตัวขาดเละ มีชิ้นส่วนอวัยวะกระจัดกระจายเกลื่อนถนน และ ได้พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมา น.ส.ปุญ อายุ 37 ปี พยาบาลห้องฉุกเฉิน รพ.ด่านช้าง มีอาการบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยจึงได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลด่านช้าง

จากการเปิดเผยของ  พ.ต.ต.รังสรรค์ ลมไธสง กล่าวว่า สันนิฐานเบื้องต้น สาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ จากการตรวจที่เกิดเหตุ และสอบถามพยานเบื้องต้น และกล้องวงจรปิด ทราบว่า ผู้ตายขับรถจยย.แล่นไปตามถนนเกิดเหตุ เพื่อจะเดินทางกลับบ้าน และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ขับขี่ล้ำเส้นถนน ขี่จยย.ข้ามสวนเลน อย่างเร็ว จึงทำให้พุ่งชนกับรถยนต์เก๋งที่พยาบาลสาว ที่กำลังขับมาตามปกติ กำลังมุ่งหน้าไปเส้นทางแยกด่านช้าง อ.ด่านช้าง ที่กำลังจะไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลด่านช้าง จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว  มีผู้เสียชีวิตเป็นคนจับจยย. 1 ราย  และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย   อย่างไรก็ดีจะทำการสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง