ไฟฟ้ารั่วช็อต 2 ผัวเมียกอดคอกันดับในสระน้ำ ภายในสวนตัวเองอนาถ

ไฟฟ้ารั่วช็อต 2 ผัวเมียกอดคอกันดับในสระน้ำ ภายในสวนตัวเองอนาถ

View icon 2.1K
วันที่ 25 พ.ค. 2567 | 19.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดสลด ไฟฟ้ารั่วช็อต 2 ผัวเมียกอดคอกันดับในสระน้ำ ภายในสวนตัวเองอนาถ บริเวณรอบๆผู้เสียชีวิต พบทั้งงู ปลา ตัวเงินตัวทองตายข้างศพ

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 2567 เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 25 พ.ค. 67 ร.ต.ท.พรชัย ศิลาโชติ รอง สวป.สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต จำนวน 2 คน ที่สระน้ำพื้นที่บ้านหนองกิโล หมู่ที่ 2 ต.หนองครก อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบร่าง นายกำพล อายุ 62 ปี อดีตเจ้าพนักงานวิทยาศาสตร์การแพทย์ โรงพยาบาลศรีสะเกษ เกษียณอายุราชการ และนางจันทรจร อายุ 39 ปี ครูโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.ศรีสะเกษ สองสามีภรรยา สภาพลอยอืดอยู่ในน้ำ เสียชีวิตทั้งคู่ เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำร่างขึ้นมาจากน้ำ

จากการตรวจสอบสภาพศพ ไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย มีเพียงร่องรอยบาดแผลที่ คาดว่าถูกสัตว์เลื้อยคลานแทะร่าง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบสายไฟฟ้าพาดลอยอยู่ในน้ำ และยังพบว่ามีรอยขาดรั่วของสายไฟจนเห็นทองแดงจมอยู่ในน้ำ และยังพบมีซากงู ปลา ตัวเงินตัวทองตายอยู่รอบๆศพผู้เสียชีวิต

คนดูแลสวนให้ผู้เสียชีวิตทั้งสอง เล่าว่า ที่เกิดเหตุเป็นสวนของผู้เสียชีวิตทั้งคู่ ซึ่งบ้านที่พักอาศัยอยู่ในเขตเมือง ปกติ นายกำพล และภรรยาผู้เสียชีวิต ซึ่งตนและลูกสาวจะเรียกว่าคุณหมอ จะออกมาที่สวนและจะชอบเล่นหยอกล้อกับลูกสาวตน เห็นกันล่าสุดเมื่อวานนี้ (24 พ.ค. 67) ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ผู้ตายเอาบิลค่าไฟมาให้ที่บ้าน จากนั้นก็ไม่ได้พบเห็นกัน ซึ่งก่อนทราบว่าเป็นทั้งคู่จะเสียชีวิต กลางดึกที่ผ่านมาตนก็รู้สึกมีลางสังหรณ์บางอย่าง คือได้ยินเสียงเหมือนมีคนมาเปิดประตูที่ตนคล้องโซ่ไว้ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าคงเป็นสุนัข ต่อมาช่วงดึก ลูกสาวตนมีอาการแปลกๆ คล้ายสะดุ้งตื่นอยู่ตลอดเวลา เหมือนมีคนมาเล่นด้วย กระทั่งช่วงค่ำวันนี้มารู้จากน้องสาวผู้ตายว่าพบศพผู้เสียชีวิตลอยอืดอยู่ในน้ำดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายทั้ง 2 จอดอยู่หน้าประตูทางเข้าสวนอีก 2 คัน ซึ่งคาดว่าผู้ตายน่าจะขับรถมาจอดไว้ข้างหน้าสวนแล้วเข้าไปดูสวน และอาจจะถูกไฟช็อต เนื่องจากพบเห็นสายไฟในสวนขาดพาดผ่านสระน้ำทำให้เกิดไฟรั่ว และช็อตทั้งคู่เสียชีวิต ซึ่งจะได้เร่งรวบรวบหลักฐานและพยานหลักฐานเพื่อสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป