พี่ชายใช้ปืนรัวยิงน้องชาย 4 นัด ต่อหน้าแม่ เสียชีวิตคาบ้าน

พี่ชายใช้ปืนรัวยิงน้องชาย 4 นัด ต่อหน้าแม่ เสียชีวิตคาบ้าน

View icon 342
วันที่ 26 พ.ค. 2567 | 08.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (26 พ.ค. 67) พ.ต.ท.ธนาเดช หนูเอียด สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในชุมชนแห่งหนึ่ง เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้นล่าง พบศพนายชัยยุทธ อายุ 41 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่ตรงพื้นข้างเตียงนอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ท้ายทอย 1 นัดหน้าอก 2 นัด และกลางหลัง 1 นัด โดยบริเวณบ้านยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 11 ปลอก

จากการสอบสวนนางวง อายุ 60 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายชัยวัฒน์ อายุ 43 ปี เป็นพี่ของผู้เสียชีวิต โดยตนกับผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุนายชัยยุทธผู้ตายได้ซื้อทุเรียนมาฝาก จากนั้นนายชัยยุทธได้ต่อว่านายชัยวัฒน์ ทำให้ทั้งสองมีปากเสียงกัน

กระทั่งนายชัยวัฒน์ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่นายชัยยุทธ  จำนวนหลายนัด หลังเกิดเหตุนายชัยวัฒน์ได้เดินหลบหนีออกจากบ้านไป ขณะนั้นนายชัยยุทธยังนอนหายใจรวยรินตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตร. และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตนายชัยยุทธไว้ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตร. ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี ออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ขณะที่ศพมอบหมายให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง