ชื่นชมตำรวจจราจร ช่วยพ่อค้าขายไอศกรีมรถน้ำมันหมด

View icon 150
วันที่ 26 พ.ค. 2567 | 16.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องราวมุมน่ารัก น่าประทับใจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดือดร้อนมีภัย ให้ตำรวจเป็นที่พึ่ง ชาวบ้านชื่นชม แบบนี้ “ตำรวจของประชาชน” เมื่อ ด.ต. อุทัย เกาแกกูล ผบ.หมู่ งานจราจร สภ.สังขะ ภ.จว.สุรินทร์ ซึ่งเป็นผู้ใช้ TikTok ชื่อ “uthai24032528” หรือ “***พี่นิ๊ค***” โพสต์คลิปวิดีโอการช่วยเหลือประชาชน พร้อมเขียนแคปชันว่า “เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สังขะ เข้าช่วยเหลือ รถไอติมน้ำมันหมด สู้ ๆ นะครับพี่ #ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน #จราจรปลอดภัย”

โดยคลิปดังกล่าว เป็นทีมงานจราจร สภ.สังขะ ได้เข้าให้การช่วยพ่อค้าขายไอศกรีม เนื่องจากรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ที่ใช้เป็นยานพาหนะหาเลี้ยงชีพน้ำมันหมด อยู่ในพื้นที่ห่างไกลจากปั๊มน้ำมัน อ.สังขะ จ.สุรินทร์ สองข้างทางมีแต่ทุ่งนา จากนั้นทางทีมงานตำรวจจราจรจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ แล้วถีบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขอพ่อค้าขายไอศกรีม เพื่อไปหาเติมน้ำมันในพื้นที่ชุมชน เป็นระยะทางหลายกิโลเมตร ก่อนจะไปซื้อน้ำมันที่บรรจุขวดขาย มาเติมให้รถพ่อค้าขายไอศกรีม เพื่อให้เดินทางได้ไปต่อ

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นจากการปฏิบัติงานของตำรวจจราจร สภ.สังขะ ได้กลายเป็นภาพน่ารัก ประชาชนประทับใจในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ เพราะเป็นที่พึ่งของชาวบ้านในเวลาลำบากเดือดร้อน แบบนี้เรียกได้เต็มปากว่า “ตำรวจของประชาชน” ยินดีรับใช้ เต็มใจให้บริการประชาชน