สามีช้ำรัก! ภรรยาเล่นชู้กับข้าราชการระดับสูง

View icon 1.7K
วันที่ 27 พ.ค. 2567 | 16.43 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พาไปดูเรื่องราวสุดชอกช้ำของชายคนหนึ่ง พาภรรยาเข้าวงการสวิงกิง แต่ภรรยากลับติดใจ จนไปสานสัมพันธ์กับข้าราชการระดับสูง นัดมีอะไรกันบ่อยครั้ง แถมวิดีโอคอลให้สามีดูด้วย

ผู้เสียหาย เข้าร้องทุกข์กับ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง หลังถูกภรรยานอกใจ ไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับข้าราชการระดับสูงของกระทรวงหนึ่ง

สามี เล่าว่า ตนเองแต่งงานอยู่กินกับภรรยามานานกว่า 12 ปีแล้ว ซึ่งได้จดทะเบียนสมรส และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน โดยจุดเริ่มต้นที่มีรสนิยมร่วมกันแบบนี้ เกิดขึ้นตั้งแต่ 10 ปีก่อน ช่วงนั้นยังเป็นวัยรุ่นคึกคะนอง จึงชักชวนภรรยา ให้เริ่มมีเพศสัมพันธ์ แบบ 2 ต่อ 1 แต่ก็ไม่ได้บ่อย แค่ปีละ 1-2 ครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาไม่มีปัญหาอะไร เพราะมีกฏกติกาว่า ต้องไม่สานต่อความสัมพันธ์กันต่อ

จนกระทั่ง เมื่อไม่นานมานี้ (เดือนกุมภาพันธ์) ทั้งคู่ไปเจอข้าราชการระดับสูงคนดังกล่าวในกลุ่มดังกล่าว เลยเถิด เพราะฝ่ายชาย ที่เป็นข้าราชการระดับสูง หยิบยื่นทรัพย์สินเงินทอง หรือพูดง่าย ๆ ว่า เปย์ให้เป็นหลักล้านบาท จนภรรยาตนเตลิด

ก่อนเริ่มจับพิรุธได้ เพราะเห็นทั้งคู่แชตพูดคุยกัน บอกรักกัน หึงหวงกัน และถึงขนาดที่ฝ่ายชายซื้อรถหรูให้ภรรยาด้วย ทั้ง ๆ ที่ ข้าราชการคนดังกล่าว มีภรรยาแล้ว จนสุดท้ายแอบไปมีความสัมพันธ์กัน 2 คน กลายเป็นครอบครัวแตกแยก

ด้าน กัน จอมพลัง ยังเปิดเผยอีกว่า จากการตรวจสอบกลุ่มดังกล่าว พบว่า มีหลายกลุ่ม กลุ่มที่ใหญ่ที่สุด มีประมาณ 400 คน มีข้าราชการระดับสูง หลายยศ หลายตำแหน่ง มีทั้งคนในเครื่องแบบ นักการเมือง ถ้าเปิดชื่อมาต้องตกตะลึงกันเป็นแถบ แต่กลุ่มของผู้เสียหายรายนี้ เป็นกลุ่มเล็กมีสมาชิก ประมาณ 30-40 คน

ส่วนกรณีของผู้เสียหายได้ประสานไปยัง ทนายความ ให้พูดคุยเรื่องข้อกฎหมายแล้ว จากนั้น ได้พาผู้เสียหายไปที่ทำงานของข้าราชการระดับสูงคนดังกล่าว เพื่อที่จะไปดำเนินคดีฟ้องชู้ รวมถึงดำเนินการเรื่องวินัยราชการอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง