สาวผวา ลุงหลอนยาถือมีดบุกเข้าบ้านหาเรื่อง

View icon 61
วันที่ 29 พ.ค. 2567 | 06.09 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ทำเอาชาวบ้านผวาไปทั่วบ้านสวนสมุทรสงคราม เมื่อชายรุ่นใหญ่หลอนยา ถือมีดสปาต้าเดินไปมา ก่อนมุ่งตรงเข้าบ้านของสาวรายหนึ่งแล้วพูดจาข่มขู่ ฟังไม่รู้เรื่อง ทำเอาขวัญหนีดีฝ่อกันทั้งบ้าน ก่อนจะเดินหายไป

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2567 เวลาประมาณ 08.20-08.50 น. ชายท่าทางน่ากลัวรายนี้ถือมีดสปาต้าเข้าไปที่บ้านนางสาวลดา โดยไม่ได้รับเชิญ

เธอเล่าว่า เหมือนลุงคนนี้จงใจเดินหาเรื่อง ก่อนจะโวยวายว่ามึงจะถ่ายคลิปเหรอ มึงจะเล่นคลิปเหรอ ซึ่งเวลานั้นไม่มีใครถ่ายคลิปเลย และที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน แต่เคยเห็นลุงคนนี้บ้าง ตอนเดินเก็บมะพร้าวตามร่องสวนทั่วไป ซึ่งลุงโวยวายแบบนี้อยู่พักหนึ่งก็ออกไป ด้วยความกลัว และกังวลว่าจะไปก่อเหตุกับคนอื่นจึงได้โพสต์เตือนภัยไว้ในโซเชียล 

ต่อมาทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ ลุงประหยัด อายุ 65 ปี มีอาชีพรับจ้างทำสวนดายหญ้า สมัยก่อนเสพน้อย แต่มาระยะหลังจะเสพมากขึ้น ขั้นต่ำคือ 5 เม็ด จึงคาดว่าทำให้หลอนจนก่อเหตุขึ้น ต่อมา เมื่อทางผู้ใหญ่บ้านทราบเรื่องก็ได้ลงพื้นที่ตอนแรกไม่เจอ จึงเฝ้าระวังกระทั่งตอนเช้า จึงพบตัวลุงประหยัดริมถนนจึงเข้าควบคุมตัว และให้ตรวจฉี่พบเป็นสีม่วง เมื่อต้นตัวพบยาบ้า 8 เม็ด ซ่อนในถุงใส่ยาเส้น ส่วนที่เอวเหน็บมีดชาวสวน 2 เล่ม จึงส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางคนที ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง