คลิปดีไม่ดัง! หนุ่มทำคอนเทนต์คลั่งยา เจอ ตร.บุกถึงบ้าน

View icon 72
วันที่ 30 พ.ค. 2567 | 06.08 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มทำคอนเทนต์จนได้เรื่อง ทำคลิปดี ๆ ไม่ดัง คราวนี้ทำคลิปคนคลั่งยา อาละวาดพังข้าวของ จนกลายเป็นไวรัลยอดวิว 11 ล้านครั้ง 

หนุ่มรายนี้ท่าทางคล้ายคลุ้มคลั่ง ทั้งเตะและใช้ไม้ฟาดทำลายสุ่มไก่ รวมทั้งข้าวของภายในบ้านจนพังเสียหาย ก่อนนำคลิปมาโพสต์ลง TikTok จนคลิปกลายเป็นไวรัล มียอดรับชมเกือบ 12 ล้านครั้ง ขณะที่เพจดังอย่าง "อีซ้อขยี้ข่าว3" ได้นำคลิปมาแชร์ต่อ พร้อมระบุข้อความว่า "ถ้าหัดกินข้าวบ้างอาการคงดีกว่านี้ เห็นแล้วสงสารพ่อแม่ สงสารไก่ กูผิดอะไร" หลายคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า น่าจะเสพยาจนคลั่งแน่ ๆ แต่บางคนก็มองว่า น่าจะเป็นการทำคอนเทนต์

ทีมข่าวลงพื้นที่ตามไปหาชายในคลิปถึงบ้านพักในพื้นที่ บ้านหนองผะองค์ ตำบลหนองกระทิง อำเภอลำปลายมาศ จังหวัดบุรีรัมย์ ทราบว่า คือ นายวัฒพงษ์ หรือ ต่าย อายุ 25 ปี เจ้าตัวออกมาเฉลยว่า คลิปดังกล่าว ตนไม่ได้คลั่งยา แต่ทำคอนเทนต์ เพื่อเอาไปลง TikTok ช่องตัวเอง โดยให้ภรรยาเป็นคนถ่าย ส่วนทรัพย์สินที่ทำลายในคลิป เป็นเพียงกล่องลังไม้ และสุ่มไก่ ไม่มีไก่ตายแม้แต่ตัวเดียว

นายวัฒพงษ์ เล่าว่า สาเหตุที่ทำคลิป เพราะที่ผ่านมาทำคลิปเรื่องดี ๆ นับร้อยเรื่อง แต่ไม่มีใครสนใจจึงลองทำแบบบ้าคลั่ง ปรากฏว่าแค่ 2 วัน มียอดวิวกว่า 11 ล้านวิว ส่วนใหญ่คนคอมเมนต์ด่าอย่างเดียว มีเพียง 2 คนที่แสดงความเห็นใจ

แต่พอวันถัดมามีคนมาเคาะหน้าต่างตอนเช้า ตนแง้มหน้าต่างมาดู พบเป็นตำรวจมา 2 คัน คิดในใจ "งานเข้าแล้ว" แต่ไม่ได้ตกใจเดินออกมาคุยกับตำรวจ เพราะตนไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้า

เมื่อตรวจปัสสาวะไม่เจอสารเสพติด ตำรวจจึงเตือนว่า ไม่ควรทำแบบนี้อีก ฝากขอโทษชาวเน็ตที่ทำคลิปนี้ลงไป ส่วนหนึ่งอยากจะให้มีคนสนใจ เพื่อจะนำเสนอเรื่องราวของน้องชายที่ถูกยิงเสียชีวิตที่ จังหวัดเพชรบุรี เมื่อ 4 ปีก่อน แต่คดีไม่คืบหน้า ไม่คิดว่าคลิปนี้จะเลยเถิดถึงขนาดนี้

ขณะที่นางลำดวน กระชินรัมย์ อายุ 53 ปี แม่นายต่าย บอกว่า ปกติลูกชายไม่เคยดื่มเหล้าสูบบุหรี่ และเป็นโรคหอบหืด หลังจากถ่ายคลิปลูกชายไม่ได้แจ้งอะไร พอมาเห็น ก็ตกใจที่คนเข้าไปดูเยอะ หลังจากนี้จะไม่ให้ลูกชายทำแบบนี้อีกแล้ว