ตำรวจเมาโชว์ปืนถูกรุมทำร้าย น่วมทั้งตัว

View icon 67
วันที่ 1 มิ.ย. 2567 | 04.04 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - คลิปเหตุการณ์นี้ถูกแชร์ว่อนโลกโซเชียล เป็นภาพชายคนหนึ่ง ซึ่งมารู้ภายหลังว่าเป็นตำรวจ ถูกชาวบ้านรุมประชาทันฑ์ นอนจมกองเลือดภายในงานบุญประเพณีบั้งไฟ

คลิปเหตุการณ์ชายใส่เสื้อสีดำ สะพายกระเป๋าสีดำ นอนจมกองเลือด บริเวณปากและจมูกมีเลือดออก ภายในงานบุญประเพณีบั้งไฟ ที่บ้านปะอาว อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึง ตรวจสอบในกระเป๋าของชายดังกล่าวมีอาวุธปืน พร้อมเครื่องกระสุนอยู่ในกระเป๋า ตรวจสอบพบว่าตำรวจยศ "จ่าสิบตำรวจตรี" โรงพักแห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.00 น.

คนที่อยู่ในเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า วันเกิดเหตุตำรวจคนนี้มีอาการเมา จู่ ๆ ชักปืนออกมาในลักษณะโชว์แกว่งไปมา ชาวบ้านจึงช่วยกันเข้าควบคุม แต่มีการขัดขืน จึงมีการใช้กำลังจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะแจ้งตำรวจจับกุมตัว

บ่ายวานนี้ (31 พ.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติม ที่บ้านปะอาว อำเภอเมืองอุบลราชธานี ที่จัดงานบุญประเพณีบั้งไฟ ได้ไปสอบถาม นายปราโมทย์ ศุภสร กำนันปะอาว ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

นายปราโมทย์ ศุภสร กำนันปะอาว เล่าว่า วันเกิดเหตุอยู่ที่เต็นท์กองอำนวยการกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีลูกบ้านมาแจ้งว่ามีคนถูกทำร้ายบริเวณเวทีหมอลำ เมื่อไปถึงได้มีเจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุแล้ว ส่วนที่ชาวบ้านแจ้งว่ามีการยิงปืนนั้น ไม่ได้ยินเสียงปืน เนื่องจากภายในงานมีเวทีหมอลำเล่นเสียงดังมาก และยืนยันว่าในการจัดงานบุญบั้งไฟที่หมู่บ้านปะอาว ไม่มีเล่นการพนัน ส่วนสาเหตุที่ทำร้ายน่าจะเป็นเพราะเกิดจากการเมาสุรา อาจกระทบกระทั่งกัน จนทะเลาะวิวาทและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ก็ได้แจ้งข้อหาชายคนดังกล่าว พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ในส่วนของข้อหาอื่น ๆ อยู่ระหว่างการสอบสวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง