เพื่อนบ้านมหาภัย สาวใหญ่วัย 55 ปี เมาเหล้าฟรีได้ที่ บุกหาเรื่องลุงวัย 62 ปี บ้านติดกัน

เพื่อนบ้านมหาภัย สาวใหญ่วัย 55 ปี เมาเหล้าฟรีได้ที่ บุกหาเรื่องลุงวัย 62 ปี บ้านติดกัน

View icon 327
วันที่ 4 มิ.ย. 2567 | 18.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (4 มิ.ย. 67) เมื่อเวลา 13.40 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ ร.ต.อ.วิฆเนศ ซื่อตรง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ออกตรวจในพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งเหตุหญิงเมาคลุ้มคลั่งอาละวาด บุกทำร้ายร่างกายเพื่อนบ้าน เหตุเกิดหน้าบ้านหลังหนึ่ง ชุมชนบ้านมั่นคงโพธิวราราม เขตเทศบาลนครอุดรธานี อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี โดยเบื้องต้นผู้ช่วยเหลือเจ้าพนักงานเขตงานเมืองทอง เข้าไประงับเหตุ แต่หญิงคนดังกล่าวยังเอะอะโวยวายไม่หยุด จึงนำกำลังสายตรวจ 191 เข้าควบคุมตัว เพื่อมาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองอุดรธานี

ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นชุมชนแออัด บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ไม่มีรั้ว ที่ประตูหน้าบ้านพบ ชายอายุ 62 ปี เป็นเจ้าของบ้าน กำลังถูก หญิงอายุ 55 ปี เพื่อนบ้านที่มีบ้านอยู่ติดกัน ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย และใช้กำปั้นทุบตีที่ใบหน้า ผู้ช่วยเหลือเจ้าพนักงานได้พาทั้งคู่ออกมานั่งไกล่เกลี่ยกันอยู่ที่เพิงไม้ใกล้กัน โดยมีพ่อเฒ่าขาเหล้าของหญิงคนดังกล่าวนั่งอยู่ก่อนหน้าแล้ว แต่ยังเกิดการโต้เถียงกันไปมา ต่างคนต่างว่ากันไปมา

ขณะนั่งเจรจากันอยู่หญิงคนดังกล่าวที่ยังอยู่ในอาการมึนเมา อ้างว่าชายอายุ 62 ปี เพื่อนบ้าน ชอบมากลั่นแกล้งตัวเอง ล็อกประตูไม่ให้ออกจากบ้าน จ้างคนมาบุกรุกเข้าไปก่อกวนในบ้าน และกระทำอนาจารลูกสาว จะข่มขืนลูกสาว บังคับให้อมนกเขา จึงเกิดความโมโห พยายามถอดรองเท้าจะไปตบหน้า และจะคว้าไม้หน้าสามไปทำร้าย แต่เจ้าหน้าที่ห้ามไว้ได้ทัน กระทั่งสายตรวจ 191 มาถึง จึงควบคุมตัวหญิงคนดังกล่าวขึ้นรถกระบะตำรวจด้วยความทุลักทุเล เนื่องจากไม่ยอมขึ้นแต่โดยดี บอกเพียงว่าไม่ไป จะกลับบ้านอยู่ท่าเดียว

อย่างไรก็ตาม เมื่อไปถึง สภ.เมืองอุดรธานี หญิงที่เมาอาละวาดมีท่าทีอ่อนลง ไม่มีท่าทีดุดันเหมือนในที่เกิดเหตุ ก่อนเล่าเสียงอ่อยให้ฟังว่า คู่กรณีหาเรื่องตนทุกวัน ตนไม่เคยไปยุ่งอะไรกะเขาเลย ชาวบ้านแถวนั้นเขาก็รู้ดี ยอมรับว่าวันนี้ดื่มเหล้าขาวไป 4 – 6 เป๊ก ไม่เกิน 10 เป๊ก นั่งดื่มที่เพิงไม้กับเพื่อนรุ่นพี่ผู้ชาย เขาเอาเงินจากเบี้ยคนชรามาซื้อเลี้ยงตน ตนเมาแล้วไม่ได้ไปหาเรื่องเขา แต่เขามีปัญหากับตนทุกวัน ไม่รู้อะไรนักหนา ตนทำงานเป็นแม่บ้าน จะไปทำงานก็ไปสกัดตนไว้กับน้องสาวตน ไม่ให้น้องเปิดประตูให้ตน

ด้านชายเพื่อนบ้านคู่กรณี บอกว่า นานมาแล้วตนเคยไปแจ้งความให้ตำรวจไปจับเขาเรื่องเสพยาบ้า แล้วเขาเอาไปขังคุกไว้ 2 วัน เขาคงฝังใจในเรื่องนี้ คอยมาหาเรื่องตนทุกอย่างไม่เว้นแต่ละวัน ตนไม่อยากยุ่งกับเขา แต่ถ้าเขามายุ่งกับตนอีก ก็จะแจ้งจับอีกครั้ง เรื่องที่ว่าตนไปอนาจารลูกเขาก็ไม่จริง ไม่เชื่อก็ลองไปถามลูกเขาได้เลย ลูกเต้าเขาโตเป็นหนุ่มเป็นสาวหมดแล้ว โดยหญิงเพื่อนบ้านคนนี้ชอบดื่มเหล้า เมาแล้วก็เอะอะโวยวายมาหาเรื่องตน เมาแบบนี้เป็นประจำ ยิ่งวันนี้ได้กินฟรีอีก เลยเมาแล้วของขึ้นอย่างที่เห็น บุกมาถีบประตูหน้าบ้าน เอะอะโวยวาย จนตนต้องแจ้งตำรวจมาจับ

เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวหญิงคนดังกล่าวไว้เพื่อสงบสติอารมณ์ ซึ่งจะได้ทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดอีกครั้ง หากไม่พบสารเสพติดในร่างกายก็จะปล่อยตัวกลับไป โดยแจ้งข้อกล่าวหา “เมาประพฤติวุ่นวายหรือครองสติไม่ได้ขณะอยู่ในถนนสาธารณะ หรือสาธารณสถาน” เพื่อดำเนินการเปรียบเทียบปรับตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง