แม่ความจำเสื่อม ไม่รู้ลูกชายตายหลายวันแล้ว

แม่ความจำเสื่อม ไม่รู้ลูกชายตายหลายวันแล้ว

View icon 403
วันที่ 4 มิ.ย. 2567 | 20.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! แม่อายุ 80 ปี ความจำเสื่อม อดข้าว อดน้ำ อุจจาระเปรอะเปื้อน ไม่รู้ว่าลูกชายอายุ 55 ปี นอนเสียชีวิตในบ้านมาหลายวันแล้ว

เวลา 16.00 น.  วันที่ 4 มิถุนายน 2567 พันตำรวจโท  บรรสิทธิ์  ชัยนวล ร้อยเวร สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้นอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ที่หมู่บ้านประวีณ หมู่ 10 ตำบลต้นโพธิ์  อำเภอเมือง  จังหวัดสิงห์บุรี  จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ อาสาสมัครกู้ภัยสิงห์บุรี

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน ชั้นเดียว อยู่ในหมู่บ้านประวีณ  ซอย 10 ประตูไม้หน้าบ้านเปิดไว้ และมีประตูเหล็กดัดปิดไว้อีก 1ชั้น หลังประตูเหล็กดัดภายในบ้านพบศพ นายเดชา  อายุ 55 ปี นอนเสียชีวิตอยู่หลังประตู ลักษณะนอนหงาย สวมเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพร่างกายเริ่มขึ้นอืด และส่งกลิ่นเหม็น

โดยอีกห้องภายในบ้าน ยังมี นางทองหล่อ  อายุ 80 ปี เป็นแม่ของผู้เสียชีวิต อาศัยอยู่ มีอาการหลงๆ ลืมๆ และมีปัสสาวะ อุจาระ เปรอะเปื้อน คาดว่าไม่ได้ทานข้าวดื่มน้ำหลายวัน เนื่องจากลูกชายที่ดูแลน่าจะเสียชีวิตไปได้ 2-3 วันแล้ว

ทางญาติ เล่าว่า ลูกของผู้เสียชีวิตที่ทำงานอยู่ต่างจังหวัด ได้โทรหาให้ช่วยไปดูพ่อ เนื่องจากติดต่อไม่ได้ เมื่อมาดูจึงพบว่านอนเสียชีวิตแล้ว โดยก่อนหน้านี้ภรรยาของผู้ตายก็เพิ่งจะจากไปได้ไม่นาน ทางญาติก็ไม่ได้ติดใจเอาความ เนื่องจากผู้ตาย มีโรคประจำตัวเยอะและเคยล้มมาก่อนจนทำงานไม่ได้ แต่ด้วยทางแพทย์เวรโรงพยาบาลสิงห์บุรี ไม่สามารถพิสูจน์การเสียชีวิตจากศพผู้ตายได้ จึงได้ส่งร่างไปพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทย์ศาสตร์ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง