พ่อผู้ต้องหาฆ่าปาดคอ เดินทางร่วมงานศพคืนแรก เผยเตรียมบวชอุทิศส่วนกุศลให้ 7 วัน

พ่อผู้ต้องหาฆ่าปาดคอ เดินทางร่วมงานศพคืนแรก เผยเตรียมบวชอุทิศส่วนกุศลให้ 7 วัน

View icon 298
วันที่ 4 มิ.ย. 2567 | 20.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (04 มิ.ย. 67)  เมื่อเวลา 18.00 น. ที่วัดทางหลวง ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี นายพรชัย พ่อของ นายภูริณัฐ  ผู้ต้องหาฆ่านายไพศาล อายุ 54 ปี เดินทางมาพร้อมทีมทนายความของทนายความผู้ต้องหา ได้เดินทางมาร่วมงานศพตามที่ได้นัดหมายกับทางญาติของผู้เสียชีวิตไว้

ทันทีที่มาถึงได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนๆ ว่า วันนี้มาด้วยความตั้งใจที่อยากจะมาขอโทษและขอขมาศพผู้เสียชีวิตรวมไปถึงครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย แม้ว่าเมื่อวานนี้ทางครอบครัวจะไม่รับเงินทำบุญก็ตามซึ่งส่วนตัวไม่ได้ติดใจในเรื่องนี้ก็เป็นสิทธิ์ของเขาว่าจะรับหรือไม่รับ ซึ่งวันนี้ก็ยังตั้งใจที่จะร่วมทำบุญให้กับแม่และครอบครัวของผู้เสียชีวิตเหมือนเดิม และหากเป็นไปได้หลังจากนี้ถ้าเคลียร์งานส่วนตัวเสร็จตั้งใจว่าอยากจะบวชอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิต เป็นจำนวน 7 วัน ด้วย
   
เมื่อนายพรชัย พ่อผู้ต้องหาเดินทางมาถึงศาลาสวดอภิธรรมศพ ได้เดินไปยกมือไหว้นางบรรจง พร้อมกับก้มกราบที่พื้น โดยพูดขอมาร่วมฟังสวดอภิธรรมศพ และกราบศพ ด้วย

นอกจากนี้จะขอมอบเงินเพื่อร่วมทำบุญ โดยนางบรรจง กล่าวว่ายินดีให้มาร่วมงานศพและไหว้ศพ แต่ยังไม่ขอรับเงินช่วยทำบุญ เนื่องจาดยังไม่พร้อม
   
โดยบรรยากาศงานศพ มีบรรดาครอบครัว ญาติ และเพื่อนนักเรียน เพื่อนนักศึกษา ปวช.และ ปวส. เพื่อนจากที่ทำงานที่ผู้เสียชีวิตเคยทำงานด้วยมาร่วมฟังสวดอภิธรรมศพ ทุกคนยังอยู่ในอาการเศร้า ทั้งกอดกันร้องไห้  ซึ่งพิธีสวดอภิธรรมคืนแรกมีผู้มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง