เปิดผลชันสูตรศพน้องแจน สำลักเลือดในปอดตาย

เปิดผลชันสูตรศพน้องแจน สำลักเลือดในปอดตาย

View icon 670
วันที่ 7 มิ.ย. 2567 | 17.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ครอบครัวเหยื่อฆ่าปาดคอ ตัดมือ นำร่างไปเชิญดวงวิญญาณ ก่อนนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ จ.อุตรดิตถ์ ขณะที่พ่อของผู้ก่อเหตุ นำของใช้ เสื้อผ้า และแมวตัวโปรดมาคืนให้

เมื่อเวลาประมาณ 14:30 น. วันนี้ ( 7 มิ.ย.67 ) พ่อของนายแซน ผู้ต้องหา เดินทางมาที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โดยนำบัตรประชาชนของผู้เสียชีวิต เสื้อผ้า รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นรวมถึงแมวเพศผู้ ชื่อโคบี้ มาให้ญาติของผู้เสียชีวิต และมีช่วงหนึ่งที่ 1 ในญาติ ของผู้เสียชีวิตได้ถือรูปภาพผู้เสียชีวิตขึ้นไปคุยกับพ่อผู้เสียชีวิตบนรถประมาณ 2 ถึง 3 นาที

จากการสอบถามของผู้สื่อข่าวหลังจากการพูดคุยบนรถแล้วได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสั้น ๆ ว่าได้รับคำขอโทษจากพ่อผู้เสียชีวิต ซึ่งมีสีหน้ารู้สึกผิด และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  เพราะยังบอกว่าก่อนเกิดเหตุ ยังนั่งรับประทานอาหารร่วมกันอยู่ ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น รู้สึกผิดและอยากจะขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตมาก ๆ

ต่อมาครอบครัวน้องแจน ได้นำร่างไปที่จุดทิ้งศพ  บริเวณป่าที่เป็นกองขยะ ใต้ทางด่วนบางพูน บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า  โดยก่อนนำร่างออกมาขึ้นรถกู้ภัย ทางครอบครัว ได้นำแมวตัวโปรดที่พ่อของผู้ก่อเหตุนำมาให้ ชื่อ “โคบี้” แมวเพศผู้ มาให้น้องแจนดู แล้วบอกว่า “โคบี้มาส่งแจนนะ” ก่อนจะนำร่างบรรจุใส่หีบศพ และเคลื่อนออกมาขึ้นรถกู้ภัย ซึ่งผู้เป็นแม่ถือรูปของน้องแจนหันรูปเข้าหาตัวตามความเชื่อ นำร่างขึ้นรถกู้ภัย พร้อมด้วยพระสงฆ์ 1 รูป มุ่งหน้าไปยังจุดเกิดเหตุ เพื่อทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ ก่อนจะกลับไปทำพิธีทางศาสนาที่จังหวัดอุตรดิตถ์

ขณะที่ผลชันสูตรออกมา ระบุว่า หลอดลมฉีกขาดจากของมีคม เนื่องจากมีบัตรแผลฉีกขาดบริเวณลำคอ และมีการสำลักเลือดในปอด จึงสันนิษฐานได้ว่าก่อนตายผู้เสียชีวิตมีการทรมาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง