ญาติมือฆ่าปาดคอไม่พอใจนักข่าวถีบประตูใส่หน้า

ญาติมือฆ่าปาดคอไม่พอใจนักข่าวถีบประตูใส่หน้า

View icon 568
วันที่ 6 มิ.ย. 2567 | 20.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
บรรยากาศที่ สภ.ปากคลองรังสิต มีพ่อ แม่ พี่ชาย และพี่สะใภ้ ของผู้ต้องหาฆ่าปาดคอแฟนสาว หิ้วข้าว น้ำดื่ม มาเยี่ยม และมีบางจังหวะที่พี่ชายไม่พอใจนักข่าว ใช้เท้าถีบประตูใส่หน้า

เมื่อเวลา 18.35 น. วันที่ 6 มิ.ย 67 ที่ สภ.ปากคลองรังสิต ได้มีนายเอกชัย พ่อของผู้ก่อเหตุ เดินทางมาพร้อมภรรยา ลูกชาย และลูกสะใภ้ โดยนำข้าวต้ม ไข่ตุ๋น และน้ำดื่ม มาเยี่ยม นายธนากรณ์  หรือ "แซน" อายุ 18 ปี ผู้ต้องหา ที่ฆ่าปาดคอแฟนสาววัยเดียวกัน และถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขัง สภ.ปากคลองรังสิต

ระหว่างมาเยี่ยมนั้นได้มีกลุ่มผู้สื่อข่าว ที่มาติดตามสถานการณ์อยู่จำนวนหนึ่ง จึงได้ทำการบันทึกภาพ ก่อนที่ทางแม่ของนายแซน จะหันมาบอกกับผู้สื่อข่าวว่า หากใครนำภาพไปเผยแพร่จะฟ้อง ก่อนที่ทั้งหมดจะเดินออกจากหน้าห้องขัง เนื่องจากหมดเวลาเยี่ยม พร้อมทั้งได้ฝากข้าวต้ม ไข่ตุ๋น และน้ำ ไว้กับสิบเวร เพื่อให้ลูกชาย และระหว่างที่ครอบครัวผู้ต้องหาเดินออกมานั้น ผู้สื่อข่าวได้พยายามจะเข้ามาสัมภาษณ์ แต่ทางครอบครัวก็ไม่ได้ไม่ได้พูดอะไร และก่อนที่จะเดินขึ้นไปชั้น 2 พี่ชายของผู้ต้องหา ได้แสดงความไม่พอใจ ปิดประตูโดยใช้เท้าถีบประตู ใส่นักข่าวที่กำลังเดินตามไป ก่อนที่ทั้งหมดจะขึ้นไปที่ห้องสืบสวนของโรงพัก

ต่อมาเวลา 19:10 น ตำรวจได้นำตัวนายแซน ออกจากห้องคุมขัง เพื่อมาพบทนาย และพ่อ แม่ ที่ห้องไกล่เกลี่ย โดยขณะที่นำตัวในการออกจากห้องควบคุมนั้น พบว่ายังมีอาการ เหมือนคนอิดโรยไม่มีเรี่ยวแรง เจ้าที่ต้องหิ้วปีกเข้าไปโดยยังมีกลุ่มผู้สื่อข่าวปักหลัก เฝ้ารอทำข่าวอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง