สามีหึงโหดยิงญาติบาดเจ็บสาหัส และยิงภรรยาเสียชีวิต

View icon 97
วันที่ 5 มิ.ย. 2567 | 06.17 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้เป็นสามีก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่ญาติได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ก่อนล็อกคอยิงภรรยาจนเสียชีวิต เบื้องต้น คาดว่าสาเหตุมาจากความหึงหวง

เป็นภาพขณะตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหา อายุ 30 ปี ที่ก่อเหตุยิงญาติ และภรรยาตัวเอง ขึ้นรถกระบะเพื่อนำตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.ลาดบัวหลวง โดยมีญาติของผู้บาดเจ็บพยายามจะเข้าไปทำร้ายร่างกาย

ซึ่งเหตุยิงกันดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านพัก ในพื้นที่ ตำบลสามเมือง อำเภอลาดบัวหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณลานข้างบ้าน ซึ่งหลังเกิดเหตุตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บหลักฐานเป็นปืนขนาด .380 จำนวน 1 กระบอก และปลอกกระสุนที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตซึ่งเป็นภรรยาของผู้ก่อเหตุ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ก่อนเกิดเหตุ ปกติญาติ ๆ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันจะมานั่งเล่นกันอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของผู้ก่อเหตุเป็นประจำ กระทั่งเมื่อวานนี้ผู้บาดเจ็บกับพี่ชายได้นั่งอยู่ตรงโซฟา และกำลังเล่นเกมกันอยู่ โดยมีเพื่อนอีกคนประกบอยู่ด้านข้าง ส่วนผู้ตายนั่งอยู่ที่โซฟาอีกตัว และที่เปลมีน้องชายของผู้บาดเจ็บอีกคนนอนอยู่ จากนั้น จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุที่ตอนแรกนอนอยู่ในห้องได้ถือปืนออกมา จ่อยิงไปที่ผู้บาดเจ็บ 3 นัด ก่อนจะหันกระบอกปืนไปที่พี่ชายผู้บาดเจ็บและยิง แต่กระสุนไม่ลั่น ผู้ก่อเหตุจึงตรงเข้าล็อกคอผู้ตาย และจ่อยิงอีก 4 นัด กระสุนเข้าที่ศีรษะ จากนั้นได้พยายามหลบหนี และถูกผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์จับตัวไว้ได้ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่ามาจากความหึงหวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง