ขอนแก่น ตั้งค่าหัว 10,000 บาท มือยิงโหดหนุ่มเมียนมาดับคาโรงพยาบาล

ขอนแก่น ตั้งค่าหัว 10,000 บาท มือยิงโหดหนุ่มเมียนมาดับคาโรงพยาบาล

View icon 100
วันที่ 7 มิ.ย. 2567 | 11.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจขอนแก่น เร่งล่าตัวมือยิงโหดหนุ่มเมียนมาดับคาโรงพยาบาล ตั้งรางวัลนำจับ 10,000 บาท พร้อมประสาน ตม.จับตาทุกช่องทางหวั่นหนีออกนอกประเทศ

ขอนแก่น วันนี้(7 มิ.ย.2567) พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยถึง ความคืบหน้าเหตุการณ์ที่มีคนร้าย บุกยิง นาย Kyaw Swar Aong 29 ปี ชาวเมียนมา แรงงานโรงอวนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่นเสียชีวิต ภายในโรงพยาบาลขอนแก่น ขณะที่นอนรอรักษาอาการผ่าตัดเนื้องอก เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. วานนี้(6 มิ.ย.2567) ว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกในที่เกิดเหตุ 1 ปลอก เมื่อตรวจสอบจากภาพวงจรปิดพบว่า คนร้ายสวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนขายาวสีดำ สะพายกระเป๋า ได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด 4 ประตูสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดริมถนนศรีจันทร์ อยู่หน้าโรงพยาบาลก่อนที่จะเดินเข้าไปในโรงพยาบาลเวลาประมาณ 20.30 น. แล้วขึ้นไปยิงนาย Kyaw Swar Aong ที่นอนอยู่บนชั้น 5 อาคาร 6 เมื่อยิงเสร็จเดินลงมาตามปกติ ก่อนจะขับรถยนต์หลบหนีไปตามถนนศรีจันทร์ และจุดที่พบรถยนต์คนร้ายอยู่ริมบึงหนองโคตร บ้านคำไฮ ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น เบื้องต้นหลังเกิดเหตุตำรวจได้สอบปากคำไปแล้วทั้งหมด 4 ราย และได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่สอบปากคำเพื่อนรวมงานของผู้เสียชีวิตที่โรงงานแหอวนในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น

ขณะที่แฟนสาวของผู้เสียชีวิตซึ่งขณะเกิดเหตุไม่ได้อยู่กับผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ตั้งแต่เมื่อคืนมี่ผ่านมา ยังให้การที่จับเป็นประเด็นสำคัญไม่ได้ ในส่วนของประเด็นเรื่องเงินกู้ต้องตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้สอบปากคำก็เป็นไปด้วยความรวดเร็ว และจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีก่อนผู้ก่อเหตุจะหลบหนีออกทางประเทศเพื่อนบ้าน ขณะนี้ได้ประสานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง รวมทั้งด่านตรวจคนเข้าเมืองแล้ว พร้อมกับตั้งรางวัลเป็นเงินจำนวน 10,000 บาท ในการแจ้งเบาะแสคนร้าย