พบศพชาย อายุ 50-60 ปี ไม่มีเอกสารติดตัว ถูกแทงที่หน้าท้องรวม 9 แผล ห่างจาก สภ.สามพราน 50 เมตร

พบศพชาย อายุ 50-60 ปี ไม่มีเอกสารติดตัว ถูกแทงที่หน้าท้องรวม 9 แผล ห่างจาก สภ.สามพราน 50 เมตร

View icon 534
วันที่ 26 มิ.ย. 2567 | 13.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พบศพชาย อายุ 50-60 ปี ไม่มีเอกสารติดตัว ถูกแทงที่หน้าท้องรวม 9 แผล ห่างจาก สภ.สามพราน 50 เมตร พบหลักฐานคาดว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งไปซื้อมีดมา แล้วทำร้ายตัวเอง เนื่องจากบาดแผลอยู่ในกลุ่มจุดเดี่ยวกัน 9 แผล และไม่มีร่อยรอยการต่อสู้

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 26 มิ.ย.2567 พ.ต.ต.กานต์ธีรา ชาญพนา สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพผู้เสียชีวิตอยู่บนตอม่อใต้สะพานข้ามแม่น้ำท่าจีน หน้า สภ.สามพราน หมู่ 7 ต.สามพราน อ.สามพราน และรีบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม รรท.ผกก.สภ.สามพราน พร้อมตำรวจชุดสืบสวน  แพทย์เวร รพ.สามพราน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 7 มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์

ที่เกิดเหตุบนฐานตอม่อเสาสะพาน ซึ่งมีไม้กระดานเดินข้ามไป พบศพเป็นชายอายุ 50-60 ปี ไม่มีเอกสารติดตัว สวมเสื้อยืดโปโลสีม่วง นุ่งกางเกงขายาว สีดำ สวมหน้ากากอนามัย ถอดรองเท้าแตะข้างตัว ถุงพลาสติกใส่ทรายละเอียดถุงประมาณ 1 กิโลกรัม 3 ถุง และพบมีทำครัวสภาพใหม่ยาวประมาณ 10 นิ้วตกอยู่ที่ขาซ้าย 1 เล่ม สภาพศพ นอนหงาย มีบาดแผลที่หน้าท้องรวม 9 แผล 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ามี ช่วงประมาณ 19.00 น.มีผู้คนพบผู้ตายมาเดินตากฝนอยู่แถวประตู 3 โรงเรียนนายร้อยห่างจากจุดเกิดเหตุ 500 เมตร ช่วงประมาณ 22.00 น.มาพบเดินอยู่ใกลที่เกิดเหตุ จนมาพบอีกที่เป็นศพอยู่บนตอม่อใต้สะพานดังกล่าว

พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม รรท.ผกก.สภ.สามพราน เผยว่า ยังไม่ทราบผู้ตายเป็นใครอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ในเบื้องต้นไม่มีเอกสารติดตัวแต่พบเงินสดประมาณ 3 พันบาทในกระเป๋ากางเกง สันนิษฐานว่าผู้ตายได้ไปซื้อมีดมาใหม่ เพราะกระดาษห่อยังอยู่ในกระเป๋ากางเกง และมีตราราคามีดยังติดอยู่ ได้ใช้มีดแทงตัวเอง เนื่องจากบาดแผลอยู่ในกลุ่มจุดเดี่ยวกัน 9 แผลและที่มือ และนิ้วไม่มีบาดแผล ซึ่งถ้าโดนทำร้ายยจะต้องมีรอยต้อสู้ และยังมีถุงทรายที่คาดว่าเตรียมมา เพื่อถ่วงน้ำหากเปลี่ยนใจไม่แทงตนเอง แต่ยังไม่ตัดประเด็นอื่นออกในการเสียชีวิตครั้งนี้ ซึ่งจะทำการไล่กล้องวงจรปิดและให้ชุดสืบสวนออกหาเบาะแสว่าผู้ตายเป็นใครและติดต่อหาญาติ มาสอบปากคำดำเนินการตามขันตอนกฎหมาย และได้มอบศพให้มูลนิธิฯนำส่งชันสูตรอย่าละเอียดที่ รพ.ศูนย์นครปฐม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง