สาวสองสุมขยะ เจ้าของหอพักหัวจะปวด

View icon 62
วันที่ 8 มิ.ย. 2567 | 16.33 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ใครเป็นเจ้าของหอพัก ห้องเช่า เจอสภาพแบบนี้ น่าจะเกิดอาการหัวจะปวด เห็นบอกว่า เจอสาวสองพ่นพิษ ที่จังหวัดชลบุรี

เจอแบบนี้เจ้าของหอพักถึงกับเต้นเลยทีเดียว รีบประกาศหาแม่บ้านมาด่วน ๆ โพสต์ข้อความว่า "ตามหาแม่บ้านรับทิ้งขยะค่ะ ของานด่วน ตีราคารวมขนขยะไปทิ้งและทำความสะอาด ทักแชทนะคะ" เห็นภาพนี้แล้วไม่รู้ว่าแม่บ้านจะดีใจ หรือ ร้องไห้ดี

ชาวเน็ตแห่ถาม "นี่หรือห้องพัก หายใจตรงไหนก่อน" ที่ว่างจะให้ยืนยังไม่มี ทุกพื้นที่ถูกขยะยึดครอง เรียกว่า ปูพรมเต็มพื้นที่ทีเดียว

หอพักนี้อยู่บริเวณมหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี เจ้าของหอพัก เล่าว่า ผู้เช่ารายนี้คือสาวประเภทสอง อายุ 27 ปี มาเช่าอยู่ได้ 4 ปีแล้ว ปกติก็จะเป็นคนที่ติดต่อยากมาก แช็ต LINE ไปหาก็ไม่ตอบ โทรหาก็ไม่รับสาย พอถึงเวลาจ่ายค่าเช่าก็จะมีจ่ายล่าช้าบ้าง แต่ตนก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ล่าสุด มีช่างเข้าไปทำห้อง ได้ยินมาว่าห้องรกมากจนไม่มีทางเดิน ตนก็เลยพยายามติดต่อผู้เช่าก็ติดต่อไม่ได้ เลยต้องนำกุญแจมาเปิดห้องดู พอเห็นห้องเท่านั้นแหละช็อกไปเลยทีเดียว ติดต่อจ้างแม่บ้านมาทำความสะอาด อยู่ที่ราคา 3,000-8,000 บาท บอกว่า ต้องจ้างรถกระบะมาขนขยะไปทิ้ง น่าจะซัก 10 เที่ยวถึงจะหมด  

ล่าสุด เจ้าของหอพักกำลังชั่งใจอยู่ว่าจะแจ้งความดำเนินคดีหรือไม่ เพราะเฟอร์นิเจอร์ในห้องเสียหายแทบทั้งหมด ตู้เสื้อผ้าก็หายไป แต่ก็ให้นึกสงสารแม่ของผู้เช่า เพราะเป็นหญิงชราแล้ว อยากจะให้น้องสาวสองคนนี้มาแสดงความรับผิดชอบบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง