ร้องเรียน ลูกสาวอายุ 11 ขวบ ถูกเพื่อนบ้านข่มขืน-ขู่ฆ่า

View icon 139
วันที่ 9 มิ.ย. 2567 | 16.18 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - แม่เด็กหญิงอายุ 11 ขวบ ในจังหวัดบุรีรัมย์ ร้องเรียนทีมข่าว หลังลูกสาวถูกเพื่อนบ้านข่มขืน แล้วขู่ฆ่า แจ้งความไปแล้วแต่คดีไม่คืบหน้า หลังล่วงเลยมากว่า 3 เดือน

เป็นความทุกข์ของหญิงอายุ 47 ปี ชาวอำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ ที่ร้องเรียนว่า เมื่อเดือนมีนาคม ลูกสาวอายุ 11 ขวบ ถูกชายในหมู่บ้านล่วงละเมิดทางเพศ แต่ถูกผู้ก่อเหตุขู่สารพัด ทั้งขู่ทำร้าย และขู่ฆ่า เธอจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ เบื้องต้นแพทย์ลงความเห็นว่ามีร่องรอยของการถูกละเมิดทางเพศ

หลังจากนั้น ญาติผู้ก่อเหตุมาเจรจาขอให้ยอมความ พร้อมจ่ายเงินให้ 10,000 บาท ขณะที่ทางครอบครัวพยายามเร่งคดี แต่พนักงานสอบสวนก็ไม่มีความคืบหน้า อ้างว่าออกเวรแล้ว ต่อมาญาติผู้ก่อเหตุยื่นข้อเสนอให้อีกจะขอจ่าย 50,000 บาท บอกว่าจะจ่ายเงินสด แต่ตนก็ไม่ยอม

สุดท้าย ตำรวจนัดไปให้ปากคำ เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา จึงพาลูกไปที่ สภ.หนองกี่ ระยะทางประมาณ 30 กิโลเมตร ปรากฏว่าพนักงานสอบสวนบอกว่า "ออกเวรแล้ว" ค่อยมาใหม่

ครอบครัวผู้เสียหาย จึงอยากร้องขอความเป็นธรรมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มาช่วยเหลือครอบครัวด้วย และวอนให้ตำรวจเร่งดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุโดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง