สุดทน ร้องช่วยแม่-ลูก ถูกผัวโหดทำร้ายรายวัน

View icon 68
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ไม่ว่ายุคไหน คำพูดที่ว่าการมีครอบครัว มีลูก ควรมีเมื่อพร้อม ยังเป็นคำพูดที่ใช้ได้จริง ปรากฏคลิปภาพชายคนหนึ่งเลี้ยงเมียและลูกด้วยลำแข้ง เอะอะไม่พอใจอะไรก็ลงมือทำร้ายร่างกายด้วยวิธีการหนัก ๆ ทั้งนั้น อย่างคลิปนี้ ชายคนนี้ใช้เท้ากระทืบไม่ยั้ง

คลิปภาพสุดสะเทือนใจอย่างมาก แทบไม่อยากจะเชื่อว่าชายคนนี้คือคนที่เป็นสามี และเป็นพ่อของหนูน้อยอายุ 2 ขวบ จะกล้าลงมือทำร้ายเมียและลูกได้อย่างเลือดเย็นขนาดนี้ โดยหญิงสาวที่ถูกกระทำในคลิปทนไม่ไหวได้ร้องทุกข์ขอให้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" นำไปสู่การประสานตำรวจและเจ้าหน้าที่บุกไปที่ห้องเช่า ในตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เพื่อช่วยหญิงอายุ 23 ปี และลูกชาย อายุ 2 ขวบ ตามที่ปรากฏในคลิปออกมาได้สำเร็จ และพาไปอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดปทุมธานี โดยพบผู้เป็นแม่ยังมีอาการเครียด และเจ็บนิ้วมือ และหู ที่เพิ่งถูกทำร้ายมา ส่วนลูกชายไม่พบมีบาดแผล

หญิงอายุ 23 ปี เปิดใจเล่าว่า อยู่กินกับสามีมาได้ 4 ปี โดยสามีทำงานเป็นไรเดอร์ส่งของเลี้ยงดูเธอและลูก ที่ผ่านมาเวลามีปากเสียงทะเลาะกัน มักลงมือทำร้ายเป็นประจำ รอบนี้ถูกทำร้ายเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทนไม่ไหวแล้วจริง ๆ จึงตัดสินใจส่งคลิปไปร้อง กัน จอมพลัง ให้ช่วย

ส่วน นายโอ๊ต อายุ 22 ปี สามีที่ก่อเหตุ ตอนแรกเจ้าหน้าที่ไม่พบตัว แต่ห่างกัน 5 นาที ตำรวจตามสืบจนรู้ว่านายโอ๊ตไปนั่งดื่มน้ำกระท่อมอยู่แถวหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ไม่ไกลจากห้องเช่า ตำรวจจึงควบคุมไปที่ สภ.คลองหลวง ส่งตรวจปัสสาวะแต่ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย และเมื่อถามว่าเพราะสาเหตุอะไรถึงต้องทำร้ายเมียและลูก เจ้าตัวก็ตอบว่า เพราะอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้ตั้งใจทำร้ายเมียและลูก

ส่วนการดำเนินคดีกับ นายโอ๊ต หรือไม่นั้น พันตำรวจโท ฉลาด หอมเงิน รองผู้กำกับสืบสวน สภ.คลองหลวง เผยว่าจากคลิปหลักฐานที่ลงมือทำร้ายเมียและลูกปรากฏชัดเจน หลังจากนี้ต้องรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง