ร้องเพจสายไหมฯ ถูกวัยรุ่นอันธพาลไล่ยิง

View icon 53
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 11.10 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - วันนี้ (11 มิ.ย.) มีคนไปร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด อยู่ 4 เรื่อง ก่อนที่เราจะไปดูเรื่องที่คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องใหญ่ ก็มีอยู่ 2 เหตุการณ์ ที่เห็นแล้วสัมผัสได้ถึงความอันตราย

ฟังจากเสียงในคลิปเหมือนเป็นการท้าทายหาเรื่องกัน ที่สำคัญคือในคลิปมีภาพ 17 วินาที แต่มีอยู่ 3 เหตุการณ์ เป็นการไล่ยิงกันล้วน ๆ บางเหตุการณ์ดูแล้วก็ชวนตั้งคำถามว่า จะฝึกไปเป็นมือปืนรับจ้าง หรืออย่างไร

คดีนี้เกิดขึ้นในจังหวัดปทุมธานี เหตุที่พ่อพาลูกชายไปขอความช่วยเหลือกับ เพจสายไหมต้องรอด ก็เพราะนอกจากลูกตัวเองจะบาดเจ็บแล้ว ยังมีประชาชนที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ บาดเจ็บ ไปแจ้งความแล้วคดีก็ไม่คืบหน้า

ส่วนอีกเหตุการณ์ ไม่รู้ว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุไหม เป็นคลิปที่ผู้เสียหายส่งไปร้องขอความช่วยเหลือ ยาวประมาณ 4 นาทีครึ่ง ในภาพจะเริ่มตั้งแต่ที่มีญาติของชายคนหนึ่ง พยายามจะช่วยตำรวจระงับเหตุ ไม่ให้ชายคนนี้อาละวาด พร้อมกับตะโกนด้วยเสียงตกใจว่า จะขอแจ้งความ จากนั้นก็มีภาพที่ตำรวจยิงปืนลงพื้นติด ๆ กัน 3 นัด ถามอีกฝ่ายว่าจะยอมหรือไม่ยอม แล้วก็ยิงปืนอีกเป็นนัดที่ 4 ระหว่างนั้นก็มีเหตุชุลมุนทำร้ายร่างกายกัน แล้วก็มีการยิงปืนขู่อีก รวมทั้งหมด 7 นัด หนึ่งในนั้นมีคนที่ไม่เกี่ยวข้องได้รับบาดเจ็บด้วย