ซุ่มดักจับโจรขโมยกุ้ง ที่แท้เป็นเพื่อนบ้าน

View icon 164
วันที่ 13 มิ.ย. 2567 | 22.36 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เจ้าของบ่อตกปลาเดือดร้อนหนัก หลังมีหัวขโมยย่องเข้ามาขโมยกุ้งและอุปกรณ์ดักกุ้งในบ่อ 2 วันติด เลยวางแผนดักจับหัวขโมย ปรากฏว่าคนร้ายย้อนกลับมาอีก แต่ที่น่าตกใจ คือ ไม่ใช่ใครอื่น เป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันนั่นเอง

ตำรวจสายตรวจ สภ.บางปะกง เข้าตรวจสอบเหตุลักทรัพย์ ภายในบ่อตกปลา ในตำบลสองคลอง อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนพบ นางสาวจิญาพัชร์ อายุ 47 ปี เจ้าของบ่อ และกลุ่มญาติๆ ซึ่งได้ควบคุมตัว ชายคนหนึ่งที่อยู่ในสภาพสะบักสะบอม สวมกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว

นางสาวจิญาพัชร์ บอกว่า ที่ผ่านมา ได้มีหัวขโมยแอบเข้ามาขโมยกุ้ง ไปพร้อมกับอุปกรณ์ที่ใช้ดักกุ้ง วันละ 1 ชุด จึงวางแผนซุ่มดักจับหัวขโมยรายนี้ จนกระทั่งเมื่อเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา พบชายคนหนึ่งใส่กางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว เดินลัดเลาะมาตามคันดิน ก่อนที่จะกระโดดข้ามร่องน้ำเข้าไปในพื้นที่บ่อของตนเอง และลงไปในบ่อที่มีอุปกรณ์ดักปลาและกุ้ง คนที่ซุ่มดูอยู่จึงเข้าไปจับตัวไว้ แต่สิ่งที่น่าตกใจ คือ หัวขโมยรายนี้ คือ นายมั่น อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่เลี้ยงปลาในพื้นที่ติดกันนั่นเอง

เบื้องต้น นายมั่น รับสารภาพว่า ที่ผ่านมาได้ขโมยกุ้งและอุปกรณ์ดักกุ้งไปจริง เพื่อไปขายนำเงินไปซื้อเหล้า และเป็นค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ตำรวจจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง