วัยรุ่นบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ถ่ายคลิปยิงปืน โพสต์โชว์ในโซเชียล เพื่ออวดกัน

วัยรุ่นบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ถ่ายคลิปยิงปืน โพสต์โชว์ในโซเชียล เพื่ออวดกัน

View icon 83
วันที่ 14 มิ.ย. 2567 | 10.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วัยรุ่นบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ถ่ายคลิปยิงปืน โพสต์โชว์ในโซเชียล เพื่ออวดกัน ชุดสืบสวน สภ.บ้านไผ่ ได้รับทราบเรื่องที่มีการโพสการยิงปืนแล้ว อยู่ในระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมเตรียมเรียกวัยรุ่นทั้ง 4 คนมาเข้าพบตำรวจ

14 มิ.ย. 67  มีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ในสตอรีความยาว 14 วินาที โดยเป็นกลุ่มเพื่อนจำนวน 4 คน ได้ยืนถืออาวุธปืน จากนั้นวัยรุ่นทั้ง 4 คน ได้ใช้อาวุธที่ถืออยู่ในมือ ยิงปืนริมหนองน้ำสาธารณะ ก่อนจะนำมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก จนมีการแชร์กันไปจำนวนมาก พร้อมกับการแสดงความคิดเห็นถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เนื่องจากเป็นการยิงปืนในที่สาธารณะ และปืนไม่รู้ว่าเป็นปืนเถื่อนหรือไม่

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า คลิปดังกล่าวมีการโพสต์เมื่อประมาณต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 4 คน เป็นคนบ้านหัวหนอง ตำบลหัวหนอง อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น โดยได้มีการถ่ายคลิปริมหนองน้ำสาธารณะหัวหนอง โดยวัยรุ่นกลุ่มนี้มีจำนวน 4 คน โดยคนที่ยืนยิงปืนมีชื่อว่าเดียร์ อายุ 22 ปี เป็นลูกกำนันในอำเภอบ้านไผ่ นายพี อายุ 22 ปี นายฟลุ๊ค อายุ 25 ปี นายเมก้า อายุ 18 ปี และนายเอส อายุ 18 ปี เป็นคนถ่ายคลิป ล่าสุดกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว เคยทำร้ายผู้ที่เล่นส่งกรานต์ในอำเภอบ้านไผ่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสมาแล้ว ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านไผ่ ได้รับทราบเรื่องที่มีการโพสการยิงปืนแล้ว อยู่ในระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมเตรียมเรียกวัยรุ่นทั้ง 4 คนมาเข้าพบตำรวจ