หายไม่เลิก! มิเตอร์น้ำเปลี่ยนใหม่หายรายวัน

View icon 266
วันที่ 14 มิ.ย. 2567 | 11.43 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชาวบ้านซอยรามคำแหง 118 เดือดร้อน เจอหัวขโมยไล่ถอดมิเตอร์น้ำ "เปลี่ยนวันนี้ พรุ่งนี้หาย" หลักฐานชัดเจน แจ้งความแล้วแต่หัวขโมยยังลอยนวล วนมาลักขโมยซ้ำ ๆ 

ภาพจากกล้องวงจรปิด คืนวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. จับภาพชายผู้ต้องสงสัย ที่ชาวบ้านคาดว่าจะเป็นหัวขโมย ตระเวนถอดมิเตอร์น้ำของชาวบ้าน ในซอยรามคำแหง 118 เขตสะพานสูง

ชาวบ้านบอกว่า เปลี่ยนจากรุ่นที่เป็นพลาสติกมาเป็นทองเหลืองเพื่อความแน่นหนา ก็ยังถูกขโมย จนน้ำไหลนองเต็มพื้นถนน ชาวบ้านเคยรวมตัวไปแจ้งความที่ สน.บางชัน แจ้งการประปานครหลวง แต่ไม่สามารถหยุดการกระทำของหัวขโมยได้ จนต้องออกมาพึ่งสื่อช่วยติดตาม

ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่ไปจุดเกิดเหตุบริเวณหมู่บ้านพฤกษาชาติ ซอยรามคำแหง 118 เขตสะพานสูง ชาวบ้านบอกว่าเดือดร้อนหนัก มีบ้านหลังหนึ่ง ผู้สื่อข่าวไปถาม บอกว่า โดนมาแล้ว 2 ครั้ง มิเตอร์แบบทองเหลืองหายไปกับหัวขโมย และล่าสุดเปลี่ยนใหม่ ก็เป็นทองเหลืองอีก ซึ่งก็กังวลอยู่ว่าจะหายอีกไหม

เบื้องต้น ภาพจากกล้องวงจรปิดมีครบ แจ้งความแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถจับหัวขโมยได้ เดี๋ยวช่วงบ่ายผู้สื่อข่าวจะตามไปที่ สน.ที่รับแจ้งความ ช่วยตามความคืบหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง