โจรสาวฉกกระเป๋าแม่ค้าขายเสื้อ

View icon 55
วันที่ 15 มิ.ย. 2567 | 04.26 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - มีเรื่องมาเตือนภัยกันอีกแล้ว สำหรับพ่อค้า แม่ค้า หากจะต้องทิ้งร้านไปเข้าห้องน้ำ ก็ขอให้หอบทรัพย์สินมีค่าติดตัวไปด้วย และเตือนซ้ำอีกรอบ อย่าเผลอจดรหัส ATM ทิ้งไว้ให้โจรดูเป็นอันขาด 

ภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นสาวผมสั้นร่างอวบใส่เสื้อผ้าแฟชั่น กางเกงคาร์ดิแกนสีฟ้า เสื้อเอวลอย สะพายกระเป๋าข้าง เดินเข้าไปในร้านขายเสื้อผ้า อาศัยจังหวะแม่ค้าเดินไปเข้าห้องน้ำ ปรี่เข้าไปฉกเอากระเป๋าสะพายของแม่ค้าซ่อนไว้ตรงพุง แล้วเอากระเป๋าที่สะพายมาปิดบังไว้ รีบสาวเท้ามาขึ้นรถกระบะหลบหนีไป

กล้องตามจับพฤติการณ์ต่อเนื่อง สาวแสบเอาบัตรเอทีเอ็มไปแวะกดเงินที่ตู้ ATM ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านถนนสายฉะเชิงเทรา-บางน้ำเปรี้ยว พอได้เงินแล้วก็ขับรถมุ่งหน้าไปทางอำเภอบางน้ำเปรี้ยว   

ทีมข่าวลงพื้นที่ร้านจุดเกิดเหตุ ภายในตลาดทรัพย์สินใหม่ เจ้าของร้านผู้เสียหาย เล่าว่า ปกติจะวางกระเป๋าสะพายหลบมุมไว้ที่ตรงนี้ มีเสื้อที่แขวนไว้บังสายตาผู้คนอีกชั้น ให้นึกสงสัย ถ้าใครไม่เคยมาที่ร้านจะไม่มีทางรู้เลยว่า หลังเสื้อตัวสวยมีกระเป๋าสะพายของแม่ค้าวางหลบอยู่  

นางละมูล เจ้าของร้าน อายุ 68 ปี เปิดใจว่า เหตุเกิดขึ้นช่วงสาย ๆ ตนเองเดินไปเข้าห้องน้ำ ไม่ได้ฝากร้านข้าง ๆ ไว้เพราะคิดว่าไปแป๊บเดียว พอช่วงที่จะเดินกลับมาที่ร้าน ก็ได้ยินเสียงแจ้งเตือนทางโทรศัพท์ว่า มีเงินออก 2 ครั้ง ก็รู้สึกแปลกใจ เลยจะไปหยิบกระเป๋าสะพายเพื่อไปธนาคาร แต่พอเปิดเสื้อออกมาเท่านั้นแหละ ใจหาย กระเป๋าสะพายไม่อยู่แล้ว รู้ทันทีว่าตกเป็นเหยื่อหัวขโมยซะแล้ว เลยรีบไปแจ้งอายัดบัตร ATM กับธนาคาร เพราะตนดันจดรหัสเอาไว้ในกระเป๋ากันลืม ภายในกระเป๋ายังมีเงินสด แว่นตา Versace ของแท้ กระเป๋าเงินแบรนด์เนม ทองคำเม็ดที่จะนำไปร้อยเป็นสร้อยข้อมือ กุญแจรถจักรยานยนต์ และที่มีคุณค่าทางจิตใจอยากจะได้คืน คือ จี้รูปน้ำเต้าหยกที่ซื้อมาจากประเทศจีน รวมมูลค่าทรัพย์สินในกระเป๋าที่ถูกฉกไปกว่า 30,000 บาท อยากจะให้ตำรวจจัดสายตรวจมาช่วยดูแล พ่อค้า-แม่ค้าที่ทำมาหากินสุจริต แต่ต้องมาเจอโจรแสบเล่นงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง