ระวัง มิจฉาชีพ อ้างถูกเหยียบเท้า เรียกเงิน

ระวัง มิจฉาชีพ อ้างถูกเหยียบเท้า เรียกเงิน

View icon 69
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 08.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตีเนียนจอดรถข้าง ๆ ผู้เสียหาย ก่อนอ้างว่าถูกเหยียบเท้า ขอเรียกค่าเสียหาย 1,000 บาท

วันนี้ (17 มิ.ย.67) เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part6 โพสต์คลิป กล้องหน้ารถของผู้เสียหาย บันทึกเหตุการณ์ ชายขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดข้าง ๆ เมื่อสัญญาณไฟเขียว ไม่ยอมขี่ออกไปในทันที หลังจากนั้นกลับขี่ไล่ตามรถ ผู้เสียหาย เรียกเงิน 1,000 บาท อ้างว่า ถูกรถเหยียบเท้า

นายเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย  เล่าว่า เหตุเกิด 4 ทุ่มวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา บริเวณแยกสะพานควาย สังเกต พบความผิดปกติ ตั้งแต่ตอนติดไฟแดงรถจักรยานยนต์คันอื่น ๆ จะจอดข้างหน้า แต่ผู้ก่อเหตุจงใจมา จอดข้าง ๆ

เมื่อคนขับรถออก ถูกผู้ก่อเหตุ ขี่รถไล่ตาม ตะโกน โวยวาย อ้างว่า ถูกเหยียบเท้า  สั่งให้จอดรถ ตนเองเห็นว่ามืด จึงพยายามขอโทษ บอกให้คู่กรณีไปคุยกันในปั๊มน้ำมัน ซอยอินทามระ 4

เมื่อผู้ก่อเหตุ ตามมาในปั๊มน้ำมัน โวยวาย ต่อว่าไม่หยุดขอเรียกเงิน 1,000 บาท ตนเอง มองว่าเยอะเกินไปจะขอจ่าย  500 บาท /ผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอม

ตนเองจึงเสนอเรียกประกันมาเคลียร์ /เมื่อผู้ก่อเหตุ เห็นว่า ไม่ได้เงิน ได้พูดข่มขู่ให้ตนเองระวังตัว  ตะโกนให้ของลับก่อนจะขี่รถหนีไป

หลังเกิดเหตุคนในปั๊มน้ำมัน และตำรวจ ที่ตนเองไปลงบันทึกประจำวัน ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกัน ว่า ผู้ก่อเหตุเป็นมิจฉาชีพ 

ผู้เสียหาย  ฝากเตือนผู้ขับขี่ หากเจอเหตุการณ์แบบนี้ อย่าลงจากรถเด็ดขาด แนะนำให้ขับไปโรงพัก  เรียกประกันมาช่วยเคลียร์ เพื่อจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง