สลด! พ่อยิงลูก 2 คน ก่อนยิงตัวเองเจ็บสาหัส

View icon 149
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เกิดเหตุสลดแต่เช้า พ่อลูก 2 เกิดความเครียด โพสต์รูปถ่ายคู่กับลูกลงเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความ "เราจะไปอยู่ด้วยกัน" ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงลูก 2 คน และยิงตัวเองตาม  ทั้งหมดบาดเจ็บสาหัส

เหตุเกิดช่วง 04.00 น. เศษ ตำรวจ สภ.ศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง อยู่พื้นที่หมู่ 1 ตำบลบ้านนา อำเภอศรีสำโรง หลังเกิดเหตุชายที่อยู่ในบ้าน ใช้อาวุธปืนยิงเด็กชาย 2 คน และใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเอง โดยขณะที่ชาวบ้านไปพบ เด็กชาย 2 คน อายุ 6 ขวบ และ 11 ขวบ นอนอยู่บนเตียง มีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่ศีรษะ ส่วนชายผู้ก่อเหตุ มีบาดแผลถูกกระสุนปืนเข้าใต้คาง ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนหายใจรวยริน จึงแจ้งหน่วยแพทย์กู้ชีพ เข้าปฐมพยาบาล และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีสังวรสุโขทัย   

จากการตรวจสอบ พบว่าผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดเป็นพ่อ-ลูกกัน โดยก่อนจะก่อเหตุ คนเป็นพ่อได้โพสต์รูปถ่ายคู่กับลูกชายทั้ง 2 คน ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมกับข้อความว่า "เราจะไปอยู่ด้วยกัน" และข้อความ "เหนื่อยและท้อ" ส่วนในที่เกิดเหตุ นอกจากร่างโชกเลือดของคนเจ็บทั้ง 3 คน แล้ว เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนสั้นยังไม่ทราบขนาด ตกอยู่ข้างตัวคนที่เป็นพ่อ  

ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบปากคำญาติของคนเจ็บ ถึงสาเหตุการก่อเหตุ ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียด และล่าสุดเด็กชายอายุ 6 ขวบ เสียชีวิตแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง