ต่างชาติผลักอกเมีย ผัวโมโหไล่ต่อยต่อหน้าตำรวจ

ต่างชาติผลักอกเมีย ผัวโมโหไล่ต่อยต่อหน้าตำรวจ

View icon 273
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 11.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัวเดือด ต่างชาติผลักอกเมีย วิ่งไล่ต่อยนักท่องเที่ยว ต่อหน้า ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองพัทยาหน้าห้องรับแจ้งความ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 03.30 น วันที่ 17 มิ.ย.2567 เกิดเหตุ ชาย-หญิง ชาวไทย วิ่งไล่ชกต่อยนักท่องเที่ยวต่อหน้า ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองพัทยา หน้าห้องรับแจ้งความ ตะลุมบอนกันเดือด ตำรวจต้องเข้าระงับเหตุ ก่อนที่จะบานปลายมากกว่านี้

สอบถาม น.ส. นุกูล อายุ 44 ปี แฟนเจ้าของบาร์เบียร์แห่งหนึ่งในซอย 8 ซึ่งอยู่ห่างจาก สภ.เมืองพัทยา ไปเพียง 150 เมตร  เล่าว่าตนกับแฟนหนุ่ม ทำธุรกิจเปิดบาร์เบียร์ ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมพนักงานลูกค้า นั่งดูถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโรอยู่ภายในร้าน ระหว่างนั้นชาวต่างชาติคล้ายคนเมาเดินเข้ามาสั่งเบียร์ที่ร้าน แต่ใกล้เวลาร้านจะปิด 04.00 น. จึงงดรับลูกค้า ทำให้ต่างชาติไม่พอใจ ผลักอกตน และลูกค้าที่เป็นชาวต่างชาติจนล้มลง และลูกค้าต่างชาติได้รับบาดเจ็บที่ข้อศอก ระหว่างนั้นแฟนตนไม่พอใจ จึงวิ่งไล่ชาวต่างชาติ มาหาตำรวจ แต่ตนห้ามไม่ทัน เลยเกิดหตุตะลุมบอนกันขึ้น

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทั้งชายไทยและต่างชาติ พร้อมตั้งข้อหาใช้กำลังทำร้ายผู้อื่น โดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ทะเลาะกันอย่างอื้ออึงในทางสาธารณะ หรือสาธารณสถาน หรือกระทำโดยประการอื่นใดให้เสียความสงบเรียบร้อยในทางสาธารณะหรือสาธารณสถาน ก่อนคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป