หมัดเดียวร่วง ! ชายต่างชาติต่อยสาวประเภทสอง สลบนอนกลางวอล์คกิ้งสตรีท

หมัดเดียวร่วง ! ชายต่างชาติต่อยสาวประเภทสอง สลบนอนกลางวอล์คกิ้งสตรีท

View icon 102
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 15.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายชาวต่างชาติต่อยเข้าเต็มหน้าสาวประเภทสองสลบล้มทั้งยืน นอนกลางวอล์คกิ้งสตรีท พัทยา ก่อนวิ่งหลบหนีไหน ทางตำรวจเผย ถ้าต้องการดำเนินคดีเข้ามาแจ้งความได้เลย

วันนี้ (17 มิ.ย. 67) กล้องวงจรปิดย่านสถานบันเทิงภายในถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สามรถจับภาพ ชายชาวต่างชาติ 2 คน โดย 1 ใน 2 ซึ่งใส่เสื้อสีขาวและกางเกงขาสั้นได้ก่อเหตุต่อยเข้าไปที่หน้าของสาวประเภท 2 ซึ่งสวมชุดกระโปรงสีเหลืองจนล้มทั้งยืนนอนสลบกลางถนน หลังจากก่อเหตุฝ่ายชาวต่างชาติได้วิ่งหนีไปทันที โดยมีเพื่อนของสาวประเภท 2 ที่ถูกต่อยพยายามยามวิ่งตาม แต่ก็วิ่งตามไม่ทัน โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันนี้ เวลา 03.01 น.

ณ ที่เกิดเหตุ ยังมีรอยเลือดอยู่ที่บริเวณพื้นกลางถนน ทางนายต้น (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุไม่ทราบว่า ฝ่ายชาวต่างชาติกับสาวประเภท 2 มีปัญหาอะไรกัน แต่เห็นว่าทั้งสองคนมีปากเสียงกันมาก่อน จากนั้นฝ่ายสาวประเภท 2 พยายามเข้ามาพูดคุยกับชาวต่างชาติ ก่อนจะถูกต่อยสวนกลับไป 1 หมัด จนล้มลงไปนอนกองกับพื้น โดยมีเลือดไหลออกปากและจมูก ส่วนชาวต่างชาติก็วิ่งหนีไป ทางเพื่อนของผู้บาดเจ็บและคนที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้าไปช่วยพยุงตัวพาสาวประเภท 2 ไปปฐมพยาบาล

ขณะที่ทาง ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เผยว่า ยังไม่มีผู้เสียหายในกรณีนี้เข้ามาแจ้งความ และฝากถึงผู้เสียหายหากต้องการดำเนินคดีกับคู่กรณีสามารถเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง