สุดระทึก รถกระบะขนถังก๊าซหุงต้มเต็มคันรถขับเข้าซอยชุมชน เกิดก๊าซรั่ว โชคดีควบคุมทันก่อนเกิดเหตุรุนแรง

View icon 379
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 19.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (17 มิ.ย. 67) เมื่อเวลา 15 .47 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุรถกระบะคอกมีหลังคาไม่มีชื่อบริษัท บรรทุกถังก๊าซหุงต้มขนาดต่าง ๆ มาเต็มคัน ขับเข้าซอยโนนี ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ เมื่อมาถึงกลางซอยได้เกิดมีก๊าซรั่วไหลพวยพุ่งออกมาอย่างรุนแรง จนทำให้ชาวบ้านเห็นตะโกนบอก คนขับจึงได้จอดรถรีบลงมาดู แล้วรีบนำถังก๊าซออกจากรถ และได้ปีนขึ้นไปปิดวาล์วถังที่รั่ว ก่อนจะรีบขับออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขณะเดียวกัน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีกลิ่นก๊าซเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ นอกจากนี้ยังมีกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้

นางแสงอรุณ หล้าเพชร อายุ 69 ปี ผู้พบเห็นเหตุการณ์ บอกว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งอยู่ในบ้านซึ่งอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ ก็ได้กลิ่นเหม็นเหมือนก๊าซหุงต้มเข้ามาทางหน้าต่างอย่างรุนแรง ลูกชายจึงได้ร้องตะโกนบอกตนว่ามีกลิ่นก๊าซรั่ว ตนก็คิดว่ามาจากบ้านตนเอง แต่พอมาดูหน้าบ้านก็พบรถกระบะคันดังกล่าวจอดอยู่หน้าบ้าน และเห็นคนขับวิ่งลงมาปิดวาล์วและรีบขับออกไป โชคดีที่ลูกชายกำลังจะจุดเตาแก๊สในบ้านทำกับข้าว ไม่เช่นนั้นคงเกิดเหตุรุนแรงแน่นอน

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุได้มีเพจเด็กปากน้ำ ได้นำภาพเหตุการณ์ไปลงข่าวสาร ก่อนจะมีทางลูกเพจ ที่ชื่อว่า วิโจน์ แซ่แต้ เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ผมจากร้านก๊าซซึ่งเป็นเจ้าของรถที่เกิดเหตุ ผมในฐานะเจ้าของรถต้องขอโทษด้วยครับ ซึ่งพนักงานขับรถคันดังกล่าวได้ผ่านการดับเพลิงภาคสนามมา และการผจญเพลิงมาแล้ว และการดูแลถังก๊าซจึงมีสติ และได้ทำการปิดวาล์วเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง