ขอเงินไม่ได้! ลูกชายคว้ามีดแทงแม่ตาย พ่อสาหัส

ขอเงินไม่ได้! ลูกชายคว้ามีดแทงแม่ตาย พ่อสาหัส

View icon 151
วันที่ 18 มิ.ย. 2567 | 07.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกชาย โมโห! ขอเงินไม่ได้ คว้ามีดแทงพ่อ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แม่เข้าห้ามเลยถูกแทงเสียชีวิต ก่อนซิ่งจักรยานยนต์หลบหนี พบมีประวัติเสพยาเสพติด จ.พัทลุง

ลูกทาสยาขอเงินไม่ได้ - 18. มิ.ย. 67 เมื่อเวลา 00.20 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วิโรจน์ ปราบปรี  ร้อยเวร สภ ป่าบอน จ.พัทลุง รับแจ้งเหตุแทงกันเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 11 ต.โคกทราย  อ.ป่าบอน  จ.พัทลุง

ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต คือ นางพลูทรัพย์ อายุ 60 ปี  มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ลำตัว หน้าท้อง และแขนทั้ง 2 ข้าง ส่วนผู้บาดเจ็บ คือนายอมร อายุ 70 ปี สามี ถูกแทงเข้าที่ชายโครงด้านซ้ายและด้านขวา บาดเจ็บสาหัส ซึ่งผู้ก่อเหตุคือนายสมโภช อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของทั้งคู่

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบผู้ก่อเหตุมีประวัติเคยติดยาเสพติด ก่อนเกิดเหตุ ได้มีปากเสียงกับพ่อและแม่อย่างรุนแรง ในบ้านที่เกิดเหตุ เนื่องจากไปขอเงินแม่ แต่ไม่ไม่ให้ จนกระทั่งผู้เป็นพ่อดุ เลยเกิดอาการโมโห ได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงนายอมร จนได้รับบาดเจ็บสาหัส  ก่อนผู้เป็นแม่ จะเข้าห้ามและถูกกระหน่ำแทง จนทั้ง 2 ได้วิ่งออกจากบ้านไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้ ๆ โดยผู้เป็นแม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส วิ่งตกข้างทางจนเสียชีวิต ขณะผู้เป็นพ่อเพื่อนบ้านช่วยไว้ได้ทัน  
 
หลังเกิดเหตุ นายสมโภช ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ซูซูกิ สแมชสีฟ้า หมายเลขทะเบียน517 สตูล หลบหนีไปพร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานกับผู้นำชุมชนผู้นำท้องถิ่น  กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน  และชาวบ้าน ร่วมกันออกติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุเพื่อมาดำเนินคดีโดยด่วนที่สุด  เนื่องจากผู้ก่อเหตุ เป็นบุคคลอันตราย หวั่นจะก่อเหตุซ้ำ โดยหากผู้ใด พบเห็นบุคคลในภาพในประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อควบคุมตัว

ขณะที่ นางเพ็ญศรี อายุ 60 ปี  น้าสาวผู้ก่อเหตุบอกว่า ผู้ก่อเหตุ เป็นลูกคนเดียวของครอบครัว ก่อนหน้านี้เสพยาเสพติดแต่ก็ไม่รุนแรง พูดคุยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร มีเวลาก็ทำงาน ตัดหญ้า ดูวัว ช่วงเกิดเหตุ ภายในบ้านมีด้วยกัน 3 คน  เลยไม่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น  ตอนมาถึงพบว่านายอมร นอนจมกองเลือดอยู่ จึงรีบนำส่ง รพ ป่าบอน ส่วนนางพูลทรัพย์ นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ญาติ ๆ ยังอยู่ในอาการเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่มีใครคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง