โซเชียลฯ สงสัย โตไปเป็นอนาคตรั้วของวัด

View icon 49
วันที่ 19 มิ.ย. 2567 | 11.17 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เราเคยเห็นเด็กวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาก็เยอะ อยู่ในชุดนักเรียนนี่ก็เคยเห็นกันอยู่แล้ว พอจะหลับหูหลับตาพูดได้ว่าไม่แปลกใจเท่าไร แต่ไปเจอแบบนี้ โซเชียลก็ชวนสงสัยเหมือนกัน ว่าแบบนี้จะโตไปเป็นอะไร

เพจเฮียขับรถ โพสต์ภาพนี้พร้อมข้อความว่า "ไงละ.. เด็กสมัยนี้" เป็นภาพกล้องหน้ารถ ระบุว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา ช่วงประมาณ 16.30 น. จุดเกิดเหตุเป็นอุโมงค์ทางลอดฝั่งธนบุรี จากภาพจะเห็นรถจักรยานยนต์ขี่มาด้วยความเร็ว 2 คัน เป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยม สวมชุดนักเรียน ไม่สวมหมวกกันน็อก ตอนแรกจะแซงขวาไปกัน 2 คัน แต่น่าจะแซงไม่ได้ ก็เลยส่งสัญญาณให้เพื่อนอีกคันแซงไปทางซ้าย และอีกคันแซงไปทางขวา พอแซงได้ ก็ชูนิ้วกลางแทนคำด่า แล้วขี่หนีไป นี่ถ้าไม่เบลอหน้า ไม่เบลอทะเบียนรถ ก็น่าจะรู้ได้ทันทีว่าเป็นใคร เรียนที่ไหน ใครเป็นผู้ปกครอง ตำรวจคงหาตัวได้ไม่ยาก

โซเชียลฯ เห็นแบบนี้ ก็คอมเมนต์ไปในทางเดียวกัน ว่าโตไปพ่อแม่คงจะภูมิใจ (พูดประชด), จะอยู่ได้ถึงเท่าไร, บางคนก็บอกว่า พอเขาไม่กวดขันให้ขี่รถลงอุโมงค์ได้ ก็เป็นซะแบบนี้ เดี๋ยวพอเกิดอุบัติเหตุมา มากวดขันกันใหม่ก็ซวยกันหมด และอีกหลาย ๆ คอมเมนต์ที่โพสต์คล้าย ๆ กันว่า นี่แหละ "อนาคตรั้วของวัด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง