กู้ภัยวุ่นหาคนจมน้ำ ที่แท้ไปเดินเล่น

View icon 37
วันที่ 20 มิ.ย. 2567 | 06.27 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจรับแจ้งจากญาติว่า มีชายกระโดดสะพาน ทีนี้วุ่นกันทั้งสถานีตำรวจ และกู้ภัย รีบเดินทางไปที่เกิดเหตุทันที

รถตำรวจ รถกู้ภัย จอดกันเต็มถนนและบนสะพานข้ามคลองใหญ่ ริมถนนสาย 3574 ตำบลหนองบัว อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง นับแล้วน่าจะกว่า 10 คัน ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ประดาน้ำก็กำลังเตรียมอุปกรณ์ดำน้ำ เพื่อเตรียมดำลงไปเพื่อค้นหาร่างของชายอายุ 52 ปี ที่ญาติแจ้งว่าหายไป

พี่สาวของชายคนดังกล่าว บอกว่า ก่อนที่จะหายตัวไป น้องชายได้เข้าไปลาแม่ บอกว่ามีคนจะมาเอาไปอยู่ด้วย และก่อนหน้านี้ 2 วัน ก็บ่นมาตลอดว่าเขาไม่ใช่คนในครอบครัวนี้ และมีผู้ที่รอเขาอยู่ ทำให้เชื่อว่าน้องชายกระโดดสะพาน

แต่ระหว่างที่เตรียมตัวอยู่ ได้มีผู้ส่งภาพของชายที่มีลักษณะคล้ายกับชายคนดังกล่าว กำลังเดินอยู่ริมถนนห่างออกไปประมาณ 200 เมตร ทำให้ญาติ ๆ รีบขี่รถจักรยานยนต์ตามไปตรวจสอบ พบว่าใช่ชายคนดังกล่าว จึงพานั่งรถจักรยานยนต์กลับมา พร้อมกับบอกขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกนายที่ไปให้การช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ดีใจที่ชายคนดังกล่าวปลอดภัย และก็ช่วยกันเก็บของกลับ ซึ่งทีมข่าวได้ติดตามไปที่บ้าน พบว่าชายคนดังกล่าวยังพูดจาวกวน แต่พอจับใจความได้ว่า จะหาทางลงไปในน้ำเพราะมีคนรออยู่ ถ้าวันนี้ยังไม่ตาย ก็ต้องไปหาวิธีให้ตายใหม่ แต่พอถามว่าอยากตายหรือไม่ ได้รับคำตอบว่า ก็ไม่ได้อยากตาย ซึ่งต้องฝากญาติดูแลชายคนดังกล่าวเป็นพิเศษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง