ร้อง เจอเพื่อนร่วมงานจ้องลวนลาม แจ้งความคดีไม่คืบ

View icon 77
วันที่ 20 มิ.ย. 2567 | 11.16 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไม่รู้ว่าผู้ชายในคลิปวงจรปิดอารมณ์ไหน แต่ที่แน่ ๆ ผู้เสียหายไม่เล่นด้วย บอกปัดปฏิเสธก็แล้ว อีกฝ่ายตอแยไม่เลิก เลยเข้าแจ้งความกับตำรวจ แต่เรื่องก็ไม่คืบหน้า ต้องออกมาร้องขอความเป็นธรรมแทน

ภาพวงจรปิดที่เอามาเป็นหลักฐาน มี 2 คลิป คลิปแรกจะสังเกตเห็นชายคนหนึ่ง สวมเสื้อออกสีแดง กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ เดินไปเดินมาอยู่ในที่ทำงาน ถ้าสังเกตดูจะเห็นว่ามือข้างหนึ่ง เหมือนจะจับจะเกาตรงเป้ากางเกงอยู่เรื่อย ๆ แต่อาการเดินไปเดินมา ก็เหมือนคนที่กำลังมีอารมณ์วุ่นวาย หงุดหงิด อะไรซักอย่างอยู่

ภาพต่อมา ห่างจากภาพแรกประมาณ 2 นาที คราวนี้ชัดเจนเลยว่า ผู้ชายคนนี้เหมือนกำลังรอผู้หญิงเดินออกมาจากห้องน้ำ แรก ๆ ก็เหมือนจะแกล้งทำให้ตกใจ จากนั้นก็พยายามจะลูบหัว จับแขน แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย จากนั้นก็ยังพยายามเหมือนจะเข้าไปจับแขนทั้ง 1 ข้างอีก หันหลังไป แล้วก็วกกลับมาหยอกเล่น แต่ในทีท่าก็เหมือนจะเข้าไปลวนลามอีกฝ่ายด้วย วนไปอยู่แบบนี้ 2-3 รอบ จนฝ่ายหญิงไม่ทน พยายามผลักอีกฝ่ายให้ออกห่าง ปิดไฟในที่ทำงาน ซึ่งเป็นบริษัทรับส่งพัสดุไปรษณีย์เอกชน ก่อนจะเดินออกจากที่ทำงานไปด้วยท่าทีหวาดระแวง

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงประมาณ 19.00 น.ของวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผ่านมาจนถึงวันนี้ ก็ประมาณ 1 เดือนกว่าแล้ว ผู้เสียหายเคยได้นำเรื่องนี้เข้าแจ้งความกับตำรวจพื้นที่เกิดเหตุ แต่จนถึงตอนนี้คดีก็ยังไม่มีความคืบหน้า จึงต้องมาร้องขอความเป็นธรรมกับ เพจสายไหมต้องรอด แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง