บุกจับคลินิกเถื่อนกลางเมืองขอนแก่น หมอกระเป๋าหนีถูกจับ ปีนขึ้นหลังคา

View icon 90
วันที่ 22 มิ.ย. 2567 | 05.14 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เหตุการณ์นี้ เจ้าหน้าที่บุกจับหมอกระเป๋าในคลินิกเวชกรรมกลางเมืองขอนแก่น ตกใจปีนขึ้นไปบนหลังคา ต้องเกลี้ยกล่อมเอาบันไดมารับตัวลงมา

ภาพนาทีที่นางสาวอัญ อายุ 32 ปี ที่อ้างเป็นหมอด้านความงาม หนีขึ้นไปนั่งอยู่บนหลังคาชั้น 2 นั่งร้องไห้และอยู่ในอาการหวาดกลัว ขณะที่ คุณต้นอ้อ พยายามพูดคุยเกลี้ยกล่อม ก่อนนำบันไดพาดข้างกำแพง ปีนขึ้นไปพูดคุย และช่วยเหลือนำตัวลงมาได้อย่างปลอดภัย

นางสาวอัญ บอกว่า คลินิกเคยเปิดให้บริการถูกต้อง มีแพทย์ประจำ พอเจ้าของจะเซ้งกิจการ หมอที่คลินิกจึงถอดใบอนุญาตไป ทำให้ไม่มีแพทย์ เจ้าของติดต่อให้ตนเองช่วยมาฉีดยาให้ลูกค้า ให้ค่าจ้าง 10% ต่อผู้ใช้บริการ 1 คน ทำมาประมาณ 5 เดือนแล้ว ถ้าไปฉีดหน้าให้ลูกค้าที่บ้าน ได้ค่าลงเข็มครั้งละ 500-1,000 บาท ส่วนที่ปีนหนีออกไปเพราะตกใจ

ผู้เสียหายร้องเรียนมาที่มูลนิธิเป็นหนึ่ง ว่าเซ้งกิจการคลินิกฯ และเครื่องมือแพทย์ แต่มาทราบภายหลังว่าคลินิกไม่มีใบประกอบกิจการสถานพยาบาลและไม่มีหมอ มูลนิธิฯ จึงวางแผนร่วมกับเจ้าหน้าสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น และตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เข้าตรวจสอบคลินิก และจับกุม นางสาวอัญ ได้ขณะฉีดโบท็อกซ์ให้ลูกค้า พร้อมยึดเข็มฉีดยาและยาไปตรวจสอบ