จับนางนกต่อวัย 15 ปี ลวงรุ่นน้องให้พ่อค้ายาข่มขืน จ.อุดรธานี

View icon 3.0K
วันที่ 25 มิ.ย. 2567 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - จับนางนกต่อวัย 15 ลวงเด็กหญิงอายุ 13 ปี ไปให้พ่อค้ายาข่มขืน แลกกับได้เสพยาบ้าฟรี 

เมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.ห้วยหลวง อ.เมืองอุดรธานี นำตัว นางสาวณี (นามสมมุติ) เยาวชนหญิง อายุ 15 ปี มาสอบสวน สืบเนื่องจาก นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี นำ เด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ลูกสาว ร้องเรียนสื่อว่า ลูกถูกนางสาวณี และนายกัส อายุ 30 ปี เพื่อนรุ่นพี่ ล่อลวงไปให้ นายบอล อายุ 40 ปี ข่มขืนที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลสามพร้าว อำเภอเมืองอุดรธานี เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2567

ตำรวจจับกุม นายปัญญา หรือบอล และจับกุม นายสุรศักดิ์ หรือกัส ซึ่งเบื้องต้น นายกัส ปฏิเสธ ไม่ได้ล่อลวง หรือบังคับผู้เสียหายไปให้นายบอลข่มขืน แต่ผู้เสียหายเต็มใจไปเอง และยังเสพยาบ้า ตำรวจจึงตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในร่างกาย ก่อนนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วน นางสาวณี ให้การว่าผู้เสียหายมักมาเล่นที่บ้านของตนเองประจำ เย็นวันเกิดเหตุ ผู้เสียหายนั่งรถเก๋งมากับนายบอล และนายกัส มาหาตนเองที่บ้าน ก่อนจะชวนกันไปเปิดรีสอร์ตเพื่อนอนเล่น และดื่มน้ำกระท่อม

สักพักรู้สึกหิวข้าว จึงชวนนายกัส และผู้เสียหายออกไปซื้อข้าว แต่ผู้เสียหายไม่ยอมไป ตนก็พยายามชวนถึง 3 ครั้ง เพราะไม่อยากให้อยู่ห้องกับนายบอลสองต่อสอง แต่ผู้เสียหายยืนยันว่าไม่ไป ตนเองจึงไปกับนายกัส พอกลับมาก็ไม่พบความผิดปกติอะไร และผู้เสียหายก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังเลย

ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ก่อเหตุ เนื่องจากแนวทางสืบสวนทราบว่า นางสาวณี และนายกัส เป็นแฟนกัน ได้ล่อลวงผู้เสียหายไปให้ นายบอล ซึ่งมีประวัติค้ายาบ้า ข่มขืนกระทำชำเรา เพื่อแลกกับการได้ยาบ้าจากนายบอล มาเสพฟรี จึงเข้าข่ายเป็นธุระจัดหาและค้ามนุษย์

หลังจาก นายบอล ข่มขืนผู้เสียหาย พูดข่มขู่ห้ามบอกใคร และจะเรียกมาร่วมหลับนอนด้วย หากไม่มา ก็ต้องไปลวงเพื่อนมาแทน สุดท้ายผู้เสียหายทนไม่ได้ จึงเล่าให้พี่และแม่ฟัง ก่อนแจ้งตำรวจจับยกแก๊ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง