วุ่นทั้งอำเภอ ชายเมาทิ้งรถ จยย.ริมสระน้ำ

View icon 63
วันที่ 25 มิ.ย. 2567 | 06.07 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - วุ่นกันทั้งอำเภอ เพราะเธอคนเดียว ชาวบ้านแตกตื่นพบรถจักรยานยนต์ ล้มตะแคงริมสระน้ำ คิดว่าเจ้าของจมน้ำ ระดมกู้ภัยค้นหา แต่สุดท้ายเรื่องนี้โอละพ่อ

นี่เป็นภาพขณะ กู้ภัย ระดมกำลังกว่า 30 นาย พร้อมอุปกรณ์ดำน้ำ มาค้นหาผู้สูญหาย หลังพลเมืองดี พบรถจักรยานยนต์ล้มตะแคงริมสระน้ำหนองบัวพื้นที่หมู่ 3 ตำบลหนองบัว อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี พบรองเท้าแตะสีแดงเสียบติดอยู่ที่บังโคลนหน้า 1 ข้าง ส่วนอีก 1 ข้างตกอยู่ริมสระน้ำ ไม่พบเจ้าของรถ เชื่อว่า คนขี่อาจจะพลัดตกลงไปในน้ำจึงประสานกู้ภัย ให้มาค้นหา

เมื่อนักประดาน้ำ  4 นาย เตรียมอุปกรณ์พร้อม ก็ลงน้ำเพื่อค้นหา อยู่ ๆ มีญาติแจ้งว่า เจ้าของรถ ยังมีชีวิต กำลังเดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เพื่อรับรถคืน ชาวบ้านที่เฝ้าดูเหตุการณ์ถึงกับบ่นอุบ วุ่นกันทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว แต่ทุกฝ่ายก็โล่งอก ที่เจ้าของรถปลอดภัย

และเมื่อ นายถาวร อายุ 52 ปี เจ้าของเข้ามาแสดงตัวขอรับรถคืน เจ้าตัวยิ้มอ่อน ยืดอกยอมรับแบบลูกผู้ชายตัวจริง เมื่อคืนดื่มสังสรรค์จนเมา ตั้งใจขี่รถไปหาญาติ ถึงที่เกิดเหตุรถล้ม ไม่มีแรงยกรถขึ้น จึงตัดสินใจทิ้งรถ แล้วเดินเท้ากลับบ้านพัก รุ่งเช้ามีคนมาจ้างให้ไปทำงานต่อ จึงไม่ได้มาเอารถคืน พร้อมฝากขอโทษทุกคนที่ทำให้เข้าใจผิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง