เป็นงง นักศึกษาจอดรถหน้าหอพักแต่ถูกยิงรถ

View icon 46
วันที่ 25 มิ.ย. 2567 | 11.04 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - มีนักศึกษาคนหนึ่ง ได้เตือนภัย ว่ารถกระบะของเขาที่จอดอยู่หน้าหอพัก ถูกคนร้ายยิง เจ้าตัวถึงกับงง เพราะไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน ด้านตำรวจลงพื้นที่หาตัวคนร้ายแล้ว

ภาพที่นักศึกษาคนหนึ่ง ในอำเภอเมืองขอนแก่น ถ่ายรูปเอาไว้ หลังรถกระบะที่ตนเองจอดเอาไว้หน้าหอพัก ซอยอดุลยาราม 7/10 ใกล้กลับมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงจนได้รับความเสียหาย

ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บหลักฐาน พบว่าเจ้าของรถได้นำรถไปซ่อมแล้ว แต่ยังพบมีรอยกระสุนอยู่บริเวณด้านข้างประตูฝั่งคนขับ มีการนำกระดาษที่ติดหมายเลขระบุตำแหน่งของกระสุนมาติดเอาไว้

โดย ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณ 05.30 น. ได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด จากนั้นได้ลงมาดูพบว่า รถของตนถูกยิงเสียหาย จึงนำรถไปซ่อมเปลี่ยนกระจก เนื่องจากต้องใช้ขับไปเรียน และงง กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่เคยไปมีเรื่องกับใครมาก่อน

ขณะที่ชาวบ้านแถวนั้น เล่าว่า ในซอยนี้จะมีรถยนต์จอดตามบริเวณริมถนนเป็นประจำ โดยส่วนใหญ่ผู้ที่อาศัยอยู่แถวนี้จะเป็นผู้สูงอายุและนักศึกษา จึงไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทเกิดขึ้น ช่วงที่ผ่านมา ไม่มีใครได้ยินเสียงปืนหรือเสียงอะไรที่ผิดปกติ เพราะหากมีเสียงปืนตนเองและชาวบ้านก็คงได้ยินเสียงแล้ว

ด้าน ตำรวจชุดสืบสวนยังไม่ปักใจเชื่อ ลงตรวจสอบพื้นที่และรอผลรายงานวิถีกระสุนปืน เพื่อติดตามหาคนร้าย เบื้องต้นภาพจากกล้องจรปิด ไม่พบผู้ต้องสงสัยผ่านหน้าหอพักในช่วงที่ได้ยินเสียงปืน ขอรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจนกว่านี้