คาดเครียดเรื่องงาน ! หนุ่ม 34 เป่าขมับตัวเองดับคารถหรู

คาดเครียดเรื่องงาน ! หนุ่ม 34 เป่าขมับตัวเองดับคารถหรู

View icon 446
วันที่ 25 มิ.ย. 2567 | 19.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 34 ปี เพิ่งร่วมหุ้นเปิดบริษัทร่วมกับเพื่อนได้ 3 สัปดาห์ก่อน เป็นที่ปรึกษาค้าขายธุรกิจออนไลน์ ได้ยิงตัวเองเสียชีวิตคารถหรู เพื่อนเผย ผู้ตายบ่นเครียดเรื่องาน ไม่อยากมีชีวิตอยู่

วันนี้ (25 มิ.ย. 67) พ.ต.ต.วรวิทย์ มีคำ สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ ได้รับแจ้งเหตุคนยิงตัวเองเสียชีวิตในรถยนต์บริเวณหน้าสนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวชฯ รพ.ตำรวจ และอาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ณ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ บีเอ็มดับบลิว สีดำ บริเวณเบาะนั่งคนขับพบร่าง นายพุธอนันต์ อายุ 34 ปี สภาพลำตัวฟุบเอียงไปที่เบาะนั่งคู่คนขับ โดยผู้เสียชีวิตใช้อาวุธปืนแบบแม็กกาซีนไม่ทราบขนาดยิงเข้าขมับขวาทะลุขมับซ้าย 1 นัด และปืนดังกล่าวตกอยู่บนตักของผู้ตาย นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ภายในรถ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเพื่อนของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายร่วมหุ้นกับเพื่อนเปิดบริษัทเป็นที่ปรึกษาการทำธุรกิจขายออนไลน์ เมื่อ 3 อาทิตย์ก่อน โดยผู้ตายบ่นว่า ไม่อยากมีชีวิตอยู่ เครียดจากการทำงาน และวันนี้มีประชุมเวลา 11.00 น. ซึ่งปกติผู้ตายจะเป็นคนตรงต่อเวลา แต่เมื่อถึงเวลาประชุมผู้ตายยังไม่เข้าประชุม จึงโทรศัพท์หาแต่ไม่มีการตอบรับ หลังจากนั้นจึงค้นหาโลเคชันของโทรศัพท์ผู้ตายและเดินทางมาก็พบรถและผู้ตายสียชีวิตอยู่ภายในรถ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ กล่าวว่า จากการสอบพยานแวดล้อมผู้เสียชีวิตมาจอดรถนอนตั้งแต่เมื่อคืนคาดว่าอยู่ในรถคนเดียว บริเวณสถานที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด จึงส่งร่างไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง