ตำรวจเรียกสอบหญิงสาว ถูกสาวประเภทสองบังคับค้ากาม

View icon 46
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตามต่อกับคดีที่สาวพีอาร์ ถูกสาวประเภทสองบังคับให้ค้าบริการทางเพศเพื่อปลดหนี้ และยังพาพวกมารุมทำร้ายถึงหอพัก ในซอยพัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี คืนวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อต้องการลากตัวเธอกลับไปขายบริการให้ชายชาวต่างชาติอีก

ทั้ง ๆ ที่เธอยอมพลีร่างทำงานหักหนี้จนครบ 35,000 บาทแล้ว และยังโดนกักขังหน่วงเหนี่ยวให้ค้ากามต่อ เพื่อหักหนี้ก้อนที่ 2 อีกเป็นจำนวน 90,000 บาท ซึ่งสาวประเภทสอง อ้างว่า เจ้าหนี้ที่เธอเคยไปกู้เงินมาจ้างให้มาเก็บเงินแทน เธออยากได้อิสรภาพ ต้องยอมค้าบริการอีกรอบ

ความคืบหน้าหลังสาวพีอาร์เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา นำไปสู่การสืบสวนทราบตัวผู้ร่วมก่อเหตุแล้ว มีอยู่ด้วยกัน 5 คน โดยมี นายเก๋ หรือฉายา เมชิ หรือ นายภูวนัย สาวประเภทสองอายุ 21 ปี เป็นตัวการหลัก ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานยื่นขอศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับหัวโจก คือ นายภูวนัย และขยายผลจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุรายอื่นด้วย

สาวพีอาร์ ผู้เสียหาย เปิดใจว่า ตอนนี้อยู่อย่างหวาดกลัวว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะย้อนกลับมาทำร้ายอีก และเมื่อถามว่าจะหนีไปอยู่ที่อื่นไหม คงไม่ เพราะตนอยู่เมืองพัทยามา 7 ปี แล้ว มีภาระทางครอบครัวต้องส่งเสียดูแล อยากจะฝากถึงผู้ก่อเหตุให้มารับทราบข้อกล่าวหา และชดใช้ในสิ่งที่ตัวเองกระทำไว้ด้วย
 
ล่าสุด เมื่อเวลา 01.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจสืบสวนตามจับ นายภูวนัย สาวประเภทสองอายุ 21 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา และพวก รวม 5 คน ได้ที่ร้านสักลาย ในซอยรุ้งแลนด์ ย่านพัทยาใต้ ก่อนควบคุมตัวทั้ง 5 คน มาสอบปากคำที่ สภ.เมืองพัทยา โดยทั้งหมดให้การรับสารภาพในบางข้อกล่าวหาเท่านั้น ส่วนบางข้อกล่าวหายังให้การภาคเสธ ซึ่งในวันนี้ (27 มิ.ย.) พนักงานสอบต้องเค้นสอบปากคำเพิ่มเติม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง